ผู้เล่นกองหลังที่ทำผลงานสุดห่วยของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021 – 2022 

ผู้เล่นกองหลังที่ทำผลงานสุดห่วยของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021 - 2022

สำหรับวันนี้เราก็จะมาทำการจัดอันดับผู้เล่นกองหลังที่ทำผลงานได้สุดห่วยที่สุดของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาล 2021 – 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลสุดสนุกที่มีการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก จนถึงเกมล่าสุดท้ายของฤดูกาล รวมไปถึงรายการอื่นๆ และก็ยังมีเรื่องของบรรดาผู้เล่นหลายคนที่ถูกทำผลงานได้ดี แล้วก็ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากจนเกินไป และวันนี้เราก็จะมาดูว่าผู้เล่นกองหลังที่ทำผลงานสุดห่วยของ พรีเมียร์ลีก จะมีใครบ้าง

บรรดาผู้เล่นกองหลังผลงานสุดห่วย ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021 – 2022

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือได้ว่าผลงานของเขาในฤดูกาล 2021 – 2022 ที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ผลงานย่ำแย่เป็นอย่างมาก และก็ถือได้ว่ามันไม่ใช่ฤดูกาลแรกที่ผลงานของเขาเป็นเช่นนี้ แต่เขาก็ยังได้โอกาสในการลงสนามอยู่ตลอดและแถมยังได้รับบทบาทเป็นกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นูโน่ ตาวาเรส ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายของ อาร์เซนอล ก่อนหน้านี้เขานั้นเป็นผู้เล่นตัวสำรองแต่ก็ด้วยการที่ผู้เล่นกำลังหลักของทีมอย่าง คีแรน เทียร์นีย์ มีอาการบาดเจ็บจนต้องพักไปทั้งฤดูกาลจึงเป็นโอกาสของเขาที่ได้ลงสนามเป็นตัวหลัก แต่กลับทำผลงานได้ไม่สมกับการที่มีโอกาสได้ลงสนาม โดยมักจะสร้างความผิดพลาดให้กับทีมบ่อยครั้ง จนมีส่วนทำให้ทีมเสียประตู

เอชรี คอนซ่า ผู้เล่นกองหลังของ แอสตัน วิลล่า โดยฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเขาเป็นผู้เล่นที่ทำผิดพลาดบ่อยครั้งจนมีส่วนทำให้ แอสตัน วิลล่า เสียประตูจากเดิมที่เขานั้นเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมฤดูกาลก่อนหน้านี้ ทำให้ฤดูกาลล่าสุดของเข้านั้นต้องกลายไปเป็นเพียงแค่ผู้เล่นตัวสำรอง และมีโอกาสสูงมากที่ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เขาอาจจะโดนปล่อยออกจากที่ไปหลังจากที่ แอสตัน วิลล่า คว้าตัว ดีเอโก้ คาร์ลอส กองหลังของ เซบีย่า มาร่วมทีม

อารอน วาน บิสซาก้า แบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเดิมที่เขานั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนถึงขั้นที่ถูกคาดหมายว่าจะก้าวไปเป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีมชาติอังกฤษ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เคยเกิดขึ้น และผลงานของเขานั้นก็เริ่มจำแย่ลง โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งถึงขั้นที่เขานั้นต้องตกไปเป็นผู้เล่นตัวสำรอง หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่แบบสุดๆ โดยเฉพาะในเรื่องของความมั่นใจของเขานั้นที่หดหายไปอย่างสิ้นเชิง จากเดิมที่เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดอีกหนึ่งคนของทีม 

เครดิตภาพ : matichon

#อารอน วาน บิสซาก้า #นักเตะกองกลาง#ข่าวฟุตบอล