อาร์เซนอล กับข่าวคราวการเสริมทัพนักเตะของพวกเขา

อาร์เซนอล กับข่าวคราวการเสริมทัพนักเตะของพวกเขา

ถึงแม้ว่า อาร์เซนอล ผลงานของพวกเขานั้นจะไม่ประสบความสำเร็จกับการได้กลับไปเล่นฟุตบอลทั่วยุโรปรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แต่การที่พวกเขานั้นได้กลับมาโลดแล่นในเวทียุโรปอีกครั้งกับรายการ ยูโรป้า ลีก ก็ถือได้ว่าประสบความสำเร็จแล้ว เพราะว่าก่อนที่พวกเขาจะสามารถไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก ได้ พวกเขานั้นแทบจะเป็นทีมที่ไม่ได้ถูกคาดหวังเลยว่าจะมาได้ไกลมากขนาดนี้ โดยเฉพาะกับผลงานเมื่อฤดูกาล 2021-2022 ช่วงต้นฤดูกาล พวกเขานั้นแพ้ติดต่อกัน 3 เกมรวดจนทำให้พวกเขานั้นไม่ได้ถูกคาดหมายถึงขั้นที่จะก้าวมาสู่อันดับหัวตารางได้ด้วยซ้ำ แต่หลังจากจบฤดูกาล อาร์เซนอล นั้นก็จบในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน โดยพลาดการได้ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีแต้มตามหลัง สเปอร์ส เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งก็ทำให้ในฤดูกาลหน้าพวกเขาก็จำเป็นต้องเสริมทัพนักเตะเข้ามาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเตะในถ้วยยุโรป ซึ่งวันนี้เราจะมาดูว่าข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพนักเตะของพวกเขานั้นมีข่าวกับใครบ้าง

นักเตะที่ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจคว้าตัวมาเสริมทัพ 

                  รูเบน เนเวส กองกลางจากทีมหมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยเขาก็มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยซึ่งค่าตัวขอ รูเบน เนเวส ก็อยู่ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นค่าตัวที่สูงพอสมควร ซึ่งก็ต้องดูว่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กล้าที่จะทุ่มเงินซื้อมาร่วมทีมหรือไม่

อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ปีกซ้ายทีมชาติยูเครนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021 – 2022 ที่ผ่านมา โดยเขาก็เป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่เคยร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ในปัจจุบัน ในสมัยที่ อาร์เตต้า เป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเขาก็อาจจะใช้ความคุ้นเคยเจรจาตกลงคว้าตัวมาร่วมทีมได้

อาร์ตู เมโล กองกลางของ ยูเวนตุส ปัจจุบันถือเป็นนักเตะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล นั้นได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษ 

ยูริ ตีเลมองส์ กองกลางจากทีม เลสเตอร์ ซิตี้ นักเตะที่กำลังเนื้อหอมเป็นอย่างมาก โดยเขาก็มีข่าวกับหลายทีมดังใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น สเปอร์ส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ก็ได้ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน โดยค่าตัวที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ตั้งเอาไว้ก็อยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นค่าตัวที่เหมาะสมกับระดับฝีเท้าของเขา เพราะว่า ยูริ เทเลมอง นั้นก็ถือเป็นผู้เล่นกำลังหลักของ เลสเตอร์ ซิตี้ และผลงานของเขาก็โดดเด่นมากๆ 

เครดิตภาพ : thairath

#ทีมอาร์เซนอล #ประวัตินักบอล#ข่าวฟุตบอล