อินเตอร์ มิลาน สนใจยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าปืนฝืดของ เชลซี ไปร่วมทีม

อินเตอร์ มิลาน สนใจยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าปืนฝืดของ เชลซี ไปร่วมทีม

สำหรับสถานการณ์ของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม เชลซี เมื่อช่วงเปิดฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมานั้น ก็ทำผลงานดูไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ โดยเขายิงประตูไปได้เพียงแค่ 15 ประตู จากการลงสนามไป 44 นัด จากทุกรายการ ซึ่งถ้าหากเทียบกับค่าตัวที่สูงกว่า 97.5 ล้านปอนด์ ก็เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ไม่คุ้มค่าตัวเอาซะเลย แถมช่วงที่เขานั้นลงเล่นให้กับ เชลซี ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาก็เคยพูดถึงความต้องการอยากจะย้ายกลับไปค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี อีกด้วย ซึ่งมันส่งผลทำให้กลายเป็นกระแสในด้านลบของตัวเขาจนถึงกับการที่ โธมัส ทูเคิ่ล ออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับการที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์เช่นนี้อีกด้วย ทำให้ โรเมลู ลูกากู ก็ต้องตกไปเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ 

แต่ถ้าหากจะพูดถึงผลงานที่เขาขายแข่งกับ อินเตอร์ มิลาน 2 ฤดูกาล ที่ลงสนามไป 95 นัดเขานั้นก็ทำประตูไปได้มากถึง 64 ประตู เป็นดาวยิงสูงสุดของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมีส่วนช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา มาครอง ได้อีกด้วย ซึ่งด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ทำให้ อินเตอร์ มิลาน นั้นต้องการที่จะยืมตัว โรเมลู ลูกากู กลับไปใช้งาน 

อินเตอร์ มิลาน การจะยืม โรเมลู ลูกากู กลับไปนั้นถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายนัก

ด้วยความต้องการที่ อินเตอร์ มิลาน อยากจะยืมตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมจาก เชลซี กลับไปใช้งานนั้น พวกเขาจะต้องจ่ายเงินถึง 23 ล้านยูโร รวมไปถึงต้องทำเงื่อนไขสำหรับการซื้อขาดเขาไปหลังจบฤดูกาลหน้าอีกด้วย โดยที่ค่าตัวที่ เชลซี ได้ตั้งเอาไว้นั้นก็อยู่ที่ 70 ล้านยูโร 

และนอกจาก อินเตอร์ มิลาน จะต้องจ่ายเงินแล้วตัวของ โรเมลู ลูกากู นั้นอาจจะต้องถูกลดค่าเหนื่อยลงด้วย ซึ่งปัจจุบันเข้ารับเงินที่ เชลซี อยู่ที่ 325,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แน่นอนว่าการย้ายกลับไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน อินเตอร์ มิลาน ก็อาจจะไม่สามารถที่จะให้ค่าเหนื่อยได้มากขนาดนี้

ทำให้การที่โรเมลูลูกากูจะได้กลับไปร่วมงานกับ อินเตอร์ มิลาน นั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นง่ายๆเลย รวมถึงเงื่อนไขต่างๆที่มีอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องอยู่ที่ อินเตอร์ มิลาน กับ โรเมลู ลูกากู ว่าจะรับเงื่อนไขนี้ได้หรือไม่ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ เชลซี นั้นก็คงต้องหวังได้อะไรกลับมาบ้าง

เครดิตภาพ : khaosod

#โรเมลู ลูกากู  #อินเตอร์ มิลาน#ข่าวฟุตบอล