แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินซื้อ รูเบน เนเวส 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินซื้อ รูเบน เนเวส

สำหรับข่าวเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงเวลานี้ก็คงต้องยกให้เรื่องราวของการซื้อขายผู้เล่น โดยมีผู้เล่นหลายคนเลยทีเดียวที่กำลังจะถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และก็มีหลายคนเลยที่เดียวที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวมาร่วมทีม โดยผู้เล่นที่มีข่าวเป็นกระแสล่าสุดนั้นก็ต้องยกให้กับ รูเบน เนวส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งมีข่าวกับหลายทีมและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากจะคว้าตัวกองกลางดาวดังคนนี้มาร่วมทีม ซึ่งค่าตัวที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ตั้งเอาไว้ก็อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 

                  สำหรับค่าตัวที่ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ตั้งเอาไว้ สำหรับทีมที่มีความต้องการอยากจะได้ รูเบน เนเวส ไปร่วมทีมกับค่าตัวที่ 50 ล้านปอนด์ นั้น ก็ถือได้ว่าเป็นจำนวนเงินที่ธรรมดามาก สำหรับยักษ์ใหญ่อย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการที่พวกเขานั้นพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนนี้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งด้วยการที่ รูเบน เนวส ก็เป็นผู้เล่นที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากจะได้มาร่วมทีม ก็ทำให้บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่มีติดขัดแต่อย่างใด กับการที่จะยอมจ่ายเงินจำนวนนี้ให้กับ วูฟแฮมตัน 

                  โดยปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขานั้นก็ต้องการผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพจำนวนหลายอัตราเลยทีเดียว โดยที่ความต้องการของเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ปีศาจแดง นั้นก็คือการที่จะทำการโล๊ะผู้เล่นในทีมที่ดูจะเป็นปัญหาซึ่งก็มีจำนวนมากมายจนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะต้องหานักเตะเข้ามาชดเชยในส่วนที่จะขาดหายไป 

                  ซึ่งนอกเหนือจาก รูเบน เนเวส แล้ว ผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันที่ถูกคาดหมายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้ามาร่วมทีมก็มีทั้ง ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษดาวดังของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวรับดาวดังทีมชาติอังกฤษอีก 1 คนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา 

                  ก็ต้องมาติดตามกันว่าสุดท้ายแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขานั้นจะได้ใครมาร่วมทีมบ้างในช่วงการเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ และความพร้อมของพวกเขาในฤดูกาลหน้าจะน่ากลัวแค่ไหน กับการเสริมทัพที่จะเกิดขึ้นนี้ โดยการนำของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยอดฝีมือชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งถูกตั้งความหวังว่าเขานั้นจะเป็นผู้ที่นำความสำเร็จมาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง 

เครดิตภาพ : thaisabuy

#แมนเชสเตอร์ #รูเบน เนเวส #ข่าวฟุตบอลวันนี้