ใครเหมาะสมที่จะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด

ใครเหมาะสมที่จะคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด

ปัญหาของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้จบลงไปแล้ว หลังจากที่บอร์ดบริหารทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการปลดเขาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมไปแล้ว แต่ปัญหาต่อมาก็คือสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเอาใครมาคุมทีมต่อจากกุนซือตำนานผีแดงชาวนอร์เวย์คนนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันนาทีต่อนาทีเลยทีเดียว เพราะว่าปัจจุบันแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม สุดท้ายในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021-2022  พวกเขาจำเป็นที่จะต้องหาผู้จัดการทีมมาคุมทีมโดยด่วนเ พื่อจะนำทัพลุยศึกรายการใหญ่ของยุโรปรายการนี้ หากว่าพวกเขายังไม่รีบตัดสินใจให้ใครมาคุมทีม โอกาสที่ ยูไนเต็ด จะไปได้ไกลทั้งในศึกฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วยนั้นอาจจะหมดลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะฤดูกาลหน้าหากพวกเขาทำผลงานแย่อยู่แบบนี้ อาจจะไม่ได้ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยก็เป็นได้

กุนซือที่เหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้มากที่สุด 

คนแรกก็ยกให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ซึ่ งปัจจุบันเฮดโค้ข ของทีมชาติ สเปน ซึ่งถ้าจะพูดตามความเป็นจริงนั้น ก็อาจจะเป็นเรื่องยากเลยทีเดียวเพราะเขากำลังจะพาทีมชาติสเปนลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาต้าในปีหน้า แม้ว่าผลงานในการทำทีมของเขานั้นจะดีแค่ไหนก็ตามแต่คงต้องรอหลังบอลโลกเสร็จเลย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ อาจจะได้มาคุม ปีศาจแดงก็ได้ 

โรแบโต้ มานชินี่ ปัจจุบัน มานชินี่ เป็นเฮดโค้ชของทีมชาติอิตาลี ซึ่งคนนี้ก็ถือได้ว่ามีความคุ้นเคยในการคุมทีมในศึก พรีเมียร์ลีก มาแล้ว โดยเป็นการคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสมัยที่ท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเคยเป็นคนที่เคยคุมทีมคู่แข่ง แต่ก็ถือได้ว่าดีกรีของเขานั้นเหมาะกับการรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และควรที่จะมองข้ามเรื่องนี้ไป อีกทั้งทีมชาติอิตาลี ในเวลานี้ก็ซุ่มเสี่ยงมากๆที่จะไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลโลกปี 2022 หลังจากพลาดท่าเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม และต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าถ้าหากทีมชาติอิตาลีไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกปี 2022 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้เข้ามาคุมทีมก็เป็นได้ 

แล้วก็ยังมีรายชื่อของผู้จัดการทีมอีกมากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็น รอดเจอร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เอริค เทน ฮาก ของ อาแจกซ์อัมสเตอร์ดัม โปเชติโน่ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และคนอื่นๆอีกมากมาย ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

เครดิตภาพ : mgronline

#โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ #แมนเชสเตอร์ #ข่าวฟุตบอล