2 นักเตะดังของสโมสร เชลซี ที่มีข่าวย้ายไปร่วมทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือน มกราคม 2022

2 นักเตะดังของสโมสร เชลซี ที่มีข่าวย้ายไปร่วมทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือน มกราคม 2022

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาได้มากเลยทีเดียว เกี่ยวกับข่าวให้ความสนใจในการซื้อตัวนักเตะของสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยล่าสุดนั้นมีข่าวออกมาว่าพวกเขาสนใจ 2 นักเตะดังของ สโมสร สิงห์บลูส์ เชลซี ทีมอันดับ 1 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021 – 2022 เวลานี้ โดยที่มีข่าวออกมาว่า 2 นักเตะดังได้แสดงเจตจำนงที่จะย้ายออกจากสโมสร นั่นก็คือ คริสเตียน พูลิซิส และ เมสัน เม้าท์ 2 กำลังสำคัญของทีม เชลซี ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ทั้ง 2 คน ไม่ได้รับการันตีในการเป็นตัวจริงในทีม 

สาเหตุหลักที่ทำให้ 2 นักเตะของ เชลซี อยากย้ายออกจากทีม 

แม้ว่า ณ เวลานี้จะมีเพียงแค่ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่ข่าวสนใจในการดึงตัวนักเตะดังของ เชลซี อย่างพูลิซิส และ เมสัน เมาท์ ไปร่วมทีม แต่เชื่อได้เลยว่าถ้าทั้งสองคนต้องการที่จะย้ายออกจากทีมจริง น่าจะมีอีกหลายทีมที่ต้องการตัวพวกเขา ที่ก็ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ฝีเท้าจัด และอยู่ในระดับต้นๆของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะ คริสเตียน พูลิซิช นั้นเขาก็ถือเป็นผู้เล่นที่หลายทีมนั้นต้องการตัวมากมายก่อนจะย้าย่วมทีม เชลซี ด้วยทักษะและความสามารถเฉพาะตัวที่สูง รวมไปถึงเป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว โดยที่เขาเข้ามาร่วมทีม เชลซี นั้นก็คือการที่ เชลซี ต้องการตัวแทนของ อาซาร์ และก็ถือได้ว่าช่วงเวลาที่เขาได้ลงสนามนั้นก็ทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ข้อเสียก็คืออาการบาดเจ็บที่จะมีเกิดขึ้นบ่อยครั้งเลยทีเดียว

ส่วนอีกคนนั้นก็คือ เมสัน เมาท์ ซึ่งเป็นลูกหม้อของทีม เชลซี โดยตรง โดยสาเหตุหลักๆของ เมสัน เมาท์ นั้นก็มาจากการที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนาม โดยส่วนใหญ่ก็จะได้ลงไปเป็นตัวสำรองซะมากกว่า อีกทั้งเวลานี้เรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เมื่อเขารู้สึกว่ามันยังไม่ได้มีความเหมาะสมกับสิ่งที่เขาควรจะได้รับ ส่งผลให้ตัวเขานั้นก็ยังไม่ทำการต่อสัญญาแต่กับ เชลซี

โดยปัจจุบัน เมสัน เมาท์ นั้นรับค่าเหนื่อยที่ต่ำสุดของนักเตะในทีมชุดใหญ่เวลานี้ของ เชลซี โดยอยู่ที่ 75,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งถือเป็นค่าเหนื่อยที่อยู่ในระดับน้อยสุดแล้วของทีม ณ เวลานี้ ซึ่งมันก็น่าจะเป็นสาเหตุอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ตัวของเขานั้นอยากจะย้ายออกจากทีม เชลซี

เครดิตภาพ : pptv36

#ช่าวฟุตบอล #นักเตะดาวรุ่ง #ทีมเซลซี