4 ทีมเต็งแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาล 2021-22

4 ทีมเต็งแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาล 2021-22

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2021- 22 ก็ดำเนินมาเหลือเพียง 8 นัดเท่านั้น ก็จะรู้แล้วว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอิตาลีมาครองได้ โดยที่ปัจจุบันนั้น ก็ต้องบอกว่าสโมสรฟุตบอลที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ได้หลักๆนั้นก็จะเหลือเพียงแค่ 4  ทีม เท่านั้น โดยประกอบไปด้วย เอซี มิลาน ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับ 1 ของตาราง คะแนน อันดับที่ 2 คือ นาโปลี อันดับ ที่ 3 อินเตอร์ มิลาน และอันดับที่ 4 ยูเวนตุส โดยที่วันนี้เราจะมาดูกันว่าทีมไหนมีโอกาสจะเป็นทีมที่ ก้าวไปคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ในฤดูกาลนี้มาครองได้ 

4 ทีมเต็ง ที่มีโอกาสคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาล 2021-22 ลุ้นมันส์หยดจนนัดสุดท้าย 

ทีมเต็ง 1 ก็ยกให้กับสโมสร เอซี มิลาน โดยปัจจุบัน เอซี มิลาน แข่งไปแล้วทั้งหมด 30 นัด มี 66 คะแนน โดยจะเหลือการแข่งขันอีก 8 นัดของพวกเขา ซึ่งถ้าหากดูจากตารางการลงสนามเกมที่เหลือของพวกเขานั้น ก็มีโอกาสสูงมากที่จะเก็บชัยชนะได้เกิน 60% โดยที่พวกเขาจะไม่ต้องเจอกับทีมลุ้นแชมป์ลีก อีก 3 ทีมที่เหลือเลย เอซี มิลาน จึงถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่ง ที่จะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา มาครองได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งถ้าหากพวกเขาทำสำเร็จก็จะเป็นการคว้าแชมป์ในรอบ 11 ปี ของพวกเขาเลย

ทีมเต็ง 2 นาโปลี ปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 2 ของตาราง คะแนน มีแต้มตามหลัง เอซี มิลานอยู่ 3 คะแนน ในการลงสนามเท่ากัน โดยปัจจุบันพวกเขาก็เหลือการลงสนามอีกเพียงแค่ 8 นัด เท่านั้นและก็ถือได้ว่าพวกเขามีโอกาสสูงมากในการที่จะแซง เอซี มิลาน ขึ้นไปคว้าแชมป์กัลโช่เซเรียอาได้

ทีมเต็ง 3 ยกให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน โดยปัจจุบันพวกเขาแข่งไปแล้ว 29 นัดมี 60 คะแนน เหลือการแข่งขันอีก 9 นัด ในมือซึ่งก็ต้องบอกว่าในเวลานี้ พวกเขามีโอกาสที่จะทำอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 2 เทียบเท่ากับ นาโปลี ที่ถ้าหากเก็บชัยชนะได้อีกนัด ก็จะมีแต้มเท่ากับ นาโปลี

ทีมเต็ง 4 ยูเวนตุส ถ้าหากจะเทียบจาก 3 ทีมแรก ก็ต้องบอกว่า ยูเวนตุส นั้นมีโอกาสน้อยมากที่สุดในการที่จะสามารถคว้าแชมป์ใน ศึก กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาลนี้มาครองได้ จากการลงสนามไปทั้งหมด 29 นัด พวกเขามี 56 คะแนน ซึ่งก็ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เอซี มิลาน อยู่ที่ 10 คะแนน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ถ้าหากว่าพวกเขาเร่งเครื่องในช่วงท้าย ก็ยังสามารถมีโอกาสที่จะทำแต้มไล่ตามทัน เอซี มิลาน ได้ แต่ก็ขึ้นอยู่ว่าผลงาน เอซี มิลาน และทีมอื่นๆลุ้นแชมป์นั้น ต้องเล่นไม่ดีด้วย 

เครดิตภาพ : thairath

#ฟุตบอลวันนี้ #พรีเมียร์ลีก #ข่าวฟุตบอล