เตรียมฉลอง! เรอัล มาดริด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คาริม เบนเซม่า 

เตรียมฉลอง! เรอัล มาดริด เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คาริม เบนเซม่า

บรรดาแฟนบอลของทัพราชันชุดขาว เตรียมตัวเฉลิมฉลองกันได้เลย เมื่อทางด้านของ มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจะทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้ามากประสบการณ์สายเลือดน้ำหอม เพื่อเป็นการตอบแทนฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม หลังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ พร้อมพาทีมผงาดคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน และ แชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ 

ตอบแทนฟอร์มเยี่ยม! เรอัล มาดริด เตรียมจับ คาริม เบนเซม่า ต่อสัญญาฉบับใหม่

มาร์กา สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน เตรียมจับ คาริม เบนเซม่า กองหน้ามากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 35 กะรัต ต่อสัญญาฉบับใหม่ ออกไป 2 ปี หลังเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน และ แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา 

คาริม เบนเซม่า ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ เรอัล มาดริด หลังยิงไป 303 ประตู จากการลงสนาม 625 เกม มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน 4 สมัย และ แชมป์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 5 สมัย แถมยังได้รับการคาดหมายว่า จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ต่อจาก มาร์เซโล่ ในฤดูกาล 2022-2023 อีกด้วย นั่นทำให้เขาได้รับการยกย่องจากบรรดาแฟนบอลของทัพราชันชุดขาว ให้เป็นอีกหนึ่งตำนานแห่งถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว 

แม้อายุอานามของ คาริม เบนเซม่า จะล่วงเลยมาถึงวัย 35 กะรัต และเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกเพียงแค่ 1 ปี แต่เขาก็ยังคงได้รับความไว้วางใจให้เป็นกองหน้าหมายเลขหนึ่งของทีมต่อไป เพราะผลงานในฤดูกาล 2021-2022 เป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานบอร์ดบริหารของทัพราชันชุดขาว ก็เตรียมแผนการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยทางด้านของ มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด มีแผนการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คาริม เบนเซม่า ออกไปอีก 2 ปี ไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2024 ซึ่ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะไม่มีแผนการที่จะคว้าตัวกองหน้ารายใหม่ เข้ามาเพิ่มเติม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงแต่อย่างใด นั่นหมายความว่าเขาจะยังคงเป็นความหวังในการทำประตูของทัพราชันชุดขาว ต่อไป ในฤดูกาล 2022-2023 

เครดิตภาพ : cdn.vox-cdn.com/, assets.goal.com

#พรีเมียร์ลีก #เรอัล มาดริด #ข่าวฟุตบอล