เอาด้วย! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้าร่วมวงล่าตัว จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จาก ซาสซูโอโล่

เอาด้วย! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้าร่วมวงล่าตัว จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จาก ซาสซูโอโล่

บรรดาแฟนบอลของทัพขุนค้อน ต้องเอาใจช่วยทีมรักกันมากหน่อย เมื่อทางด้านของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมเข้าร่วมวงไล่ล่าตัว จาโคโม่ ราสปาโดรี่ แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลชาวอิตาลี ของ ซาสซูโอโล่ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาจะต้องแข่งขันกับบรรดายักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ที่อยากจะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน 

พร้อมชนทุกทีม! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล็งคว้า จาโคโม่ ราสปาโดรี่ จาก ซาสซูโอโล่ แม้ต้องเจอคู่แข่งเพียบ

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนมักกะโรนี ได้ออกมารายงานว่า ทัพขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติอิตาลี วัย 22 กะรัต ของ ซาสซูโอโล่ และต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้จะต้องแข่งขันกับบรรดายักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ก็ตาม

จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังยิงไป 10 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 36 เกมบนเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ให้กับ ซาสซูโอโล่ ในฤดูกาล 2021-2022 แถมยังเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรุกของ ทีมชาติอิตาลี อีกด้วย นั่นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทั้ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ต้องการจะคว้าตัวเขาไปเสริมความแข็งแกร่ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ซึ่งนอกจากสองยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา แล้ว ก็ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีม ที่สนใจจะคว้าตัว จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเช่นเดียวกัน หลัง เดวิด มอยส์ มีการส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มการเล่นของแนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติอิตาลี วัย 22 กะรัต อยู่หลายต่อหลายครั้ง ซึ่งฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของนักเตะ ระหว่างลงเล่นให้กับ ซาสซูโอโล่ สร้างความประทับใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก

โดยทางด้านของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ซาสซูโอโล่ พร้อมปล่อยตัว จาโคโม่ ราสปาโดรี่ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร แต่ทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ก็ยังไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเลย มีเพียงแค่ เอซี มิลาน ที่ยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง บวกกับ มัตเตโอ กับเบีย ไปให้พิจารณา ซึ่งก็ถูกปฏิเสธไปตามระเบียบ 

เครดิตภาพจาก: cdn.thelaziali.com/

#ซาสซูโอโล่ #พรีเมียร์ลีก #ฟุตบอลวันนี้