ใครบ้างที่เป็นกองหลังที่มีโอกาสได้ย้ายร่วมทีม เชลซี

ใครบ้างที่เป็นกองหลังที่มีโอกาสได้ย้ายร่วมทีม เชลซี

ในช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เป็นการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ ซึ่งทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลายทีมนั้นก็มีการประกาศคว้าตัวนักเตะกันแล้วมากมายหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะคว้า ดาร์วิน นูเญส สุดยอดกองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงในปัจจุบันมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการประกาศคว้า เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์ มาจาก ดอร์ทมุนด์ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีการประกาศคว้าตัวนักเตะมาแล้วหลายคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อีวาน เปเรซิส ปีกดาวดังจาก อินเตอร์ มิลาน อีฟ บิสซูมาร์ กองกลางตัวรับที่เนื้อหอมมากๆจากทีม ไบรท์ตัน แต่ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี กลับยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ โดยเฉพาะกับการที่พวกเขานั้นจะต้องเร่งหากองหลังคนใหม่เข้ามาร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่จบฤดูกาลที่ผ่านมามีนักเตะคนสำคัญในแผงกองหลังของ เชลซี ได้ย้ายออกจากทีมไปหลายคนจนเกือบยกแผงเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะมาดูว่ามีใครบ้างที่เป็นกองหลังที่มีโอกาสจะได้ย้ายร่วมทีม เชลซี 

3 กองหลังที่มีโอกาสที่ เชลซี จะได้ตัวมาร่วมทีม

ฌูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสปัจจุบันอายุ 23 ปี เท่านั้น เป็นผู้เล่นของทีม เซบีย่า ใน ศึก ลาลีกา สเปน โดยเขาก็มีข่าวกับ เชลซี มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่มันก็ไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น ฤดูกาลนี้ก็มีทีท่าว่าจะจบสิ้นลงสักทีกับดีลอันยืดเยื้อนี้ ก็ต้องมาติดตามว่าจะมีการประกาศตอนไหนว่าเขาจะเป็นนักเตะใหม่ของ เชลซี 

คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังวัย 30 ปี ทีมชาติเซเนกัล ของทีมนาโปลี ทีมดังของ ศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ถือเป็นอีกหนึ่งกองหลังที่เนื้อหอม มีหลายทีมยักษ์ใหญ่กำลังให้ความสนใจ และ เชลซี ก็เป็นหนึ่งในที่ที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ดูมีประสบการณ์และความสามารถ ชื่อเสียงที่มีมายาวนานจึงมีความมั่นใจว่าจะสามารถเข้ามาทำหน้าที่กองหลังตัวหลักของ เชลซี ได้อย่างแน่นอน

เวลสลี่ โฟฟาร์น่า กองหลังวัย 21 ปี ของทีม สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งก็ด้วยการที่เขามีโอกาสได้ร่วมทีม เชลซี ได้มากที่สุด เพราะการย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม เชลซี ก็ถือว่ามันเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่จะทำให้เขาได้ไปเตะในถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า 

เครดิตภาพ :  today.line

#ทีมเชลซี #ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกส์ #ฟุตบอลวันนี้