ไหวไหม! อาร์เซน่อล พร้อมส่ง นูโน่ ตาวาเรส ให้ อตาลันต้า ยืมตัว แต่ต้องใส่เงื่อนซื้อขาด 40 ล้านยูโร

ไหวไหม! อาร์เซน่อล พร้อมส่ง นูโน่ ตาวาเรส ให้ อตาลันต้า ยืมตัว แต่ต้องใส่เงื่อนซื้อขาด 40 ล้านยูโร

บรรดาแฟนบอลของทัพเทพธิดา น่าจะรู้สึกเซ็งพอสมควร เมื่อทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล พร้อมปล่อย นูโน่ ตาวาเรส ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายชาวโปรตุเกส ไปให้กับ อตาลันต้า ใช้งานด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่จะต้องใส่เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 40 ล้านยูโร เอาไว้ด้วย เพื่อป้องกันการเสียนักเตะไปแบบไม่เต็มใจ

แพงไปไหม! อาร์เซน่อล เปิดไฟเขียว อตาลันต้า ยืมตัว นูโน่ ตาวาเรส ถ้ายอมใส่เงื่อนไขซื้อขาด 40 ล้านยูโร

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะปล่อยตัว นูโน่ ตาวาเรส ฟูลแบ็คฝั่งซ้ายชาวโปรตุเกส วัย 22 กะรัต ให้กับ อตาลันต้า ใช้งาน ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่มีข้อแม้สำคัญ ก็คือ จะต้องใส่เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร มูลค่า 40 ล้านยูโร เอาไว้ด้วย

นูโน่ ตาวาเรส ย้ายจาก เบนฟิก้า มาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 13 ล้านยูโร ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นแกนหลักในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ได้ ทำไปได้ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 22 เกมบนเวทีพรีเมียร์ลีก นั่นทำให้ อตาลันต้า ที่เพิ่งจะเสีย โรบิน โกเซนส์ ไปให้กับ อินเตอร์ มิลาน สนใจจะรับตัวเขาไปใช้บริการ ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ซึ่งทาง อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้ขัดข้องแต่อย่างใด เพราะพวกเขาก็ต้องการให้ นูโน่ ตาวาเรส ได้รับลงสนามอย่างสม่ำเสมออยู่แล้ว แต่เงื่อนไขสำคัญเพียงอย่างเดียว ที่ อตาลันต้า อาจจะไม่สามารถรับได้ ก็คือ จะต้องใส่เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร มูลค่า 40 ล้านยูโร เอาไว้ด้วย เพราะทางทัพไอ้ปืนใหญ่ กังวลเกี่ยวกับการเสียนักเตะไปแบบไม่เต็มใจ เหมือนที่เกิดขึ้นกับ วิลเลียม ซาลิบา ที่พวกเขาปล่อยให้ โอลิมปิก มาร์กเซย ยืมตัวไปใช้งาน 

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสปล่อยตัว นูโน่ ตาวาเรส ด้วยสัญญายืมตัว แบบไม่มีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร  แต่ถ้าหาก อตาลันต้า ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับเข ก็จะต้องมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร ซึ่งนี่ถือเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างสูงมากทีเดียว และอาจจะทำให้ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวฟูลแบ็คฝั่งซ้ายชาวโปรตุเกส วัย 22 กะรัต มาใช้งาน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

เครดิตภาพจาก : assets.goal.com, i0.wp.com

#พรีเมียร์ลีก #อาร์เซน่อล #ฟุตบอลวันนี้