ช่วงเวลาที่ เชลซี แพ้แบบย่อยยับในการเล่นเกมนอกบ้าน

ช่วงเวลาที่ เชลซี แพ้แบบย่อยยับในการเล่นเกมนอกบ้าน

เชลซี ในฤดูกาล 2021/ 22 นี้ พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลย โดยเฉพาะกับการเล่นเกมนอกบ้าน โดยการนำทัพของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ผลงานในเกมนอกบ้านนั้นดูจะดีกว่าการเล่นในบ้านของตัวเอง ซึ่งก็ทำให้ผลงานโดยส่วนใหญ่แล้วของ เชลซี นั้น จะโดดเด่นมากในการเล่นเกมนอกบ้าน แต่ก็ต้องบอกว่ามันไม่ได้จะมีความสวยรู้เป็นแบบนี้มาโดยตลอด เราจะมาพาทุกท่านดูว่า เชลซี มีช่วงเวลาที่แพ้ย่อยยับในเกมนอกบ้านหลายเกมเลยทีเดียว จะมีเกมไหนที่พวกเขานั้นแพ้แบบหมดรูปบ้าง พร้อมแล้วก็มาดูกันได้เลยครับ 

เกมที่ เชลซี บุกไปแพ้ให้กับคู่แข่งแบบย่อยยับในการเล่นเกมนอกบ้าน 

บุกไปแพ้ให้กับ บอร์นมัธ 0-4 ในฤดูกาล 2018-19 มันเป็นช่วงที่กุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาคุมทีมเป็นปีแรก โดยที่สถานการณ์ของ เชลซี ในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นเต็มไปด้วยปัญหา นักเตะนั้นก็มีปัญหากับกุนซือที่มักจะไม่ค่อยเชื่อฟังเท่าไหร่นัก และเกมนี้ก็ถือเป็นการแพ้แบบย่อยยับอีกครั้งหนึ่งที่เกิดขึ้นในเกมนอกบ้านของ เชลซี โดยแพ้ทีมตกชั้นอย่าง บอร์นมัธ ที่ก็ร่วงลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บุกไปแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 – 4 ในฤดูกาล 2019-2020 สำหรับฤดูกาลดังกล่าวนั้นก็เป็นฤดูกาลที่กุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตตำนานผู้เล่นของทีม เชลซี ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นช่วงสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดของ เมื่อพวกเขาถูกแบนห้ามซื้อนักเตะ และก็ทำให้การทำงานนั้นเต็มไปด้วยการมีข้อจำกัด ซึ่งส่งผลเป็นอย่างมากทำให้ฟอร์มในฤดูกาลนั้นแย่สุดๆ หลายเกม

บุกไปแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล 1-5 สำหรับเหตุการณ์นี้ ก็ต้องย้อนไปในช่วงฤดูกาล 1996-97 เลย ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวนั้น โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ยังไม่ได้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรและ เชลซี ก็ยังไม่ได้ยิ่งใหญ่แบบในปัจจุบันนี้ โดยช่วงเวลาดังกล่าวนั้นเป็นผลงานของ รุด กุลลิท อดีตสุดยอดนักเตะดาวดังระดับโลก ที่ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม แต่ก็ถือได้ว่าเขาไม่ได้ทำให้ทีมประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก 

บุกไปแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 0-6 เป็นการแพ้แบบย่อยยับที่สุดของทีม เชลซี ที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูกาล 2018-2019 ในยุคที่กุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ซึ่งถือได้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวนั้น ก็เป็นช่วงที่ทีม เชลซี ประสบปัญหามากมาย ทั้งในเรื่องของการที่พวกเขามักจะมีข่าวคราวเกี่ยวกับนักเตะในทีมที่มีปัญหากับผู้จัดการทีม และถือว่าเป็นการแพ้แบบย่อยยับถึง 2 ครั้งใน 1 ฤดูกาลที่เกิดขึ้นกับ เชลซี ในเวลานั้น 

เครดิตภาพ :  pptv36

#เชลซี #ทีมเต็ง #ข่าวฟุตบอล