ทีมไหนที่มีโอกาสเข้าชิงชนะเลิศใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

ทีมไหนที่มีโอกาสเข้าชิงชนะเลิศใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021/22 นั้นก็ดำเนินมาถึงรอบรองชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ต้องบอกว่าได้ 2 ทีมจาก อังกฤษ และอีก 2 ทีมจาก สเปน ซึ่งก็ถือได้ว่าปีนี้มีโอกาสมากที่ทีมจากประเทศเดียวกันจะได้เข้าชิงกันเองด้วย โดยที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษจะได้เจอกับ เรอัล มาดริด จากสเปนส่วน ลิเวอร์พูล จากอังกฤษ จะได้เจอกับ บียาร์เรอัล จากสเปน และ วันนี้เราจะมาดูกันว่า ทีมไหนที่มีโอกาสจะได้เข้าไปชิงชนะเลิศในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ 

2 ทีมที่มีโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2021/22

  สำหรับทีมที่มีโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021/22 นี้นั้นก็ต้องยกให้กับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พวกเขานั้นมีโอกาสที่จะต้องเข้าไปชิงชนะเลิศกันเอง ซึ่งหากจากดูผลงานและโอกาสที่เป็นไปได้นั้น ก็ต้องบอกว่าการที่ ลิเวอร์พูล ได้เจอกับ บียาร์เรอัล ถือได้ว่าเป็นงานที่ไม่หนักหนาเท่าไหร่ ถ้าหากจะพูดถึงผลงานใน ศึก ลาลีกา สเปน ของ บียาร์เรอัล นั้นก็ต้องบอกว่าปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับที่ 7 ซึ่งถือได้ว่าเป็นอันดับที่แทบจะรู้ได้ทันทีว่าผลงานของพวกเขาไม่ได้จะดีเท่าไหร่นัก

ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการที่พวกเขาจะได้เจอกับ เรอัล มาดริด นั้นก็ต้องบอกว่าผลงานของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นทำได้อย่างยอดเยี่ยมและมีความกระหายในการที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองเป็นครั้งแรกให้ได้สูงเลยทีเดียว และที่สำคัญฤดูกาลก่อน พวกเขาก็เข้าไปชิงชนะเลิศมาได้อีกด้วย 

ส่วน เรอัล มาดริด ผลงานใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ของพวกเขานั้น ก็กระท่อนกระแท่นพอสมควร โดยเฉพาะกับรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านเข้ามาสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้อย่างหืดจับกับการลงสนามในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้นพวกเขาก็เกือบจะต้องตกรอบไป โดยรูปเกมในนัดที่สองที่พวกเขาได้เจอกับ เชลซี นั้นเรียกได้ว่าสู้ เชลซี ไม่ได้เลย แต่ก็อาศัยความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะในการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จซึ่งก็ทำให้หากดูศักยภาพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีความกระหายและความพร้อมสูง โอกาสที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศนั้นก็ไม่ได้เป็นเรื่องยากแต่อย่างใด

ก็ต้องมาติดตามกันว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้เข้าไปชิงชนะเลิศกันเองหรือไม่ใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ 

เครดิตภาพ : siamsport

#ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก #ข่าวฟุตบอล