ผู้เล่นกองหลังที่มีสิทธิจะถูกขายออก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซัมเมอร์นี้

ผู้เล่นกองหลังที่มีสิทธิจะถูกขายออก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซัมเมอร์นี้

ในปัจจุบันก็ถือได้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นกำลังมีการปรับเปลี่ยนอีกโดยเฉพาะกับการแก้ปัญหาเรื่องของตัวผู้เล่น ที่เป็นสิ่งที่มองเห็นได้ชัดเจน เกี่ยวกับผลงานที่ตกต่ำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งช่วงที่ผ่านมามีผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปล่อยออกจากทีมไปเป็นจำนวนมาก แต่ก็ใช่ว่ามันจะหมดเพียงเท่านี้ล่าสุดนั้นก็มีข่าวออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อยผู้เล่นกองหลังของทีมออกไปอีก ซึ่งคาดว่าจะมีการดูผลงานในช่วงปรีซีซั่นก่อน ถ้าผลงานออกมาไม่ดีก็มีสิทธิ์ที่จะโดนขายออกจากทีม

บรรดาผู้เล่นกองหลังที่มีสิทธิจะถูกขายออก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซัมเมอร์นี้หลังเกมปรีซีซั่น

ซึ่งผู้เล่นกองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสิทธิ์ที่จะโดนขายออกจากทีมหลังจบเกม ปรีซีซั่นนั้นก็มี 

ฟิล โจนส์ กองหลังที่ถือได้ว่ากำลังจะกลายเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขานั้นดูกับทีมมายาวนานถึง 10 ปี ดูได้ว่าเป็นมรดกตกทอดมาในยุคของท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่า ที่เห็นแววและซื้อเข้ามาร่วมทีมตั้งแต่เป็นผู้เล่นดาวรุ่ง ซึ่งปัจจุบันเขาก็อายุ 30 ปีแล้ว และมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอดจนแทบไม่ได้ลงสนาม ซึ่งเขาเพิ่งจะได้กลับมามีโอกาสลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บไปเป็นปีๆ ก็ต้องบอกว่าเขาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสิทธิ์โดนขายออกจากทีม

เอริก ไบยี่  ผู้เล่นกองหลังที่ถึงแม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปก็ตาม แต่ก็เหมือนว่าเป็นการต่อสัญญาเพื่อจะทำให้สามารถขายเขาออกไปได้แบบไม่เสียไปฟรีๆมากกว่า ซึ่งบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็เตรียมที่จะขายเขาออกจากทีม ถ้าหากว่าผลงานในช่วงปรีซีซั่นนั้นทำออกมาได้ไม่ดี

อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เติบโตมา Academy ของทีม แต่โอกาสในการได้ลงเล่นน้ำมีน้อยมากซึ่งส่วนใหญ่จะโดนปล่อยยืม จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก นั้นอาจจะตัดสินใจขายออกจากทีม มากกว่าดึงตัวกลับมาใช้งาน

อารอน วาน-บิสซาก้า  ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็คขวาที่เคยผลงานดีแต่ช่วงหลังมมานี้เขาออกทะเลไปไกล จึงมีโอกาสที่จะโดนขายออกจากทีมเช่นกันแต่ก็ต้องดูว่าผลงานในช่วงปรีซีซั่นของเขาจะดีหรือไม่  

เครดิตภาพ : football.kapook

#อารอน วาน-บิสซาก้า #พรีเมียร์ลีก #ข่าวฟุตบอล