เพื่ออนาคต! บาร์เซโลนา หวังคว้า อัลเบร์โต้ โมเลย์โร่ ดาวรุ่งของ ลาส ปาลมาส

เพื่ออนาคต! บาร์เซโลนา หวังคว้า อัลเบร์โต้ โมเลย์โร่ ดาวรุ่งของ ลาส ปาลมาส

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าบุญทุ่ม จะเห็นด้วยกันหรือไม่ เมื่อทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลนา วางแผนการคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเลย์โร่ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวสเปน ของ ลาส ปาลมาส มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้เพิ่งจะมีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปแบบสดๆ ร้อนๆ หลังจับตาสถานการณ์ของเขามาได้สักพักใหญ่ๆ แล้ว 

แม้เพิ่งต่อสัญญา! บาร์เซโลนา สนคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเลย์โร่ ดาวรุ่งอนาคตไกล หลังผลงานดีกับ ลาส ปาลมาส

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจในตัวของ อัลเบร์โต้ โมเลย์โร่ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวสเปน วัย 18 กะรัต และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้เขาเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลาส ปาลมาส ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ตาม

อัลเบร์โต้ โมเลย์โร่ ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ ลาส ปาลมาส ได้อย่างเต็มตัว หลังทำไปได้ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับการคาดหมายว่าจะเดินตามรอย เปดรี้ อดีตรุ่นพี่ภายในทีม ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา จนกลายเป็นหนึ่งกองกลางดาวรุ่งอนาคตไกล ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ณ ยุคปัจจุบัน

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ อัลเบร์โต้ โมเลย์โร่ ทำให้ ลาส ปาลมาส ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาทันที พร้อมใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร หลังบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา , บียาร์เรอัล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่ดูเหมือนกองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลชาวสเปน วัย 18 กะรัต จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูว มากที่สุด 

โดยทางด้านของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลนา วางแผนการที่จะคว้าตัว อัลเบร์โต้ โมเลย์โร่ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 30 ล้านยูโร และจะปล่อยให้ ลาส ปาลมาส ใช้งานต่อไป ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อให้เขาได้มีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ก่อนจะก้าวมาอยู่ในถิ่นคัมป์ นูว อย่างเต็มตัว ในฤดูกาล 2023-2024

เครดิตภาพ : assets.goal.com, minutidirecupero.it

#พรีเมียร์ลีก #มุนโด้ เดปอร์ติโบ #ฟุตบอลวันนี้