ใครบ้างที่เป็นตัวเต็งคว้ารางวัลดาวซัลโวของการแข่งขันฟุตบอลโลก 202

ใครบ้างที่เป็นตัวเต็งคว้ารางวัลดาวซัลโวของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022

นอกจากในเรื่องการลุ้นว่าทีมชาติ ทีมไหนจะก้าวไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกแล้ว สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลโลกนั้น ก็คือรางวัลดาวซัลโว ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลย กับการที่ทีมไหนคว้าแชมป์ไปครองได้ และในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาต้าครั้งนี้ ก็เต็มไปด้วยบรรดานักเตะกองหน้าจอมถล่มประตูมากมายหลายคน และก็ถือว่ามันก็ยังเป็นครั้งสุดท้ายของหลายๆคนอีกด้วย ซึ่งเราต้องมาดูกันว่าในการทิ้งทวนทิ้งท้ายของพวกเขานั้น จะสร้างความประทับใจและสถิติให้เกิดขึ้นได้หรือไม่ ถือเป็นการที่พวกเขานั้นก็จะได้ใส่กันอย่างเต็มที่แบบไม่กั๊กกันไปเลย และเราจะมาดูกันว่า 4 ตัวเต็ง ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโวของการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้นั้น จะมีใครบ้าง 

4 ดาวยิงตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลดาวซัลโวของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 นี้ 

ลิโอเนล เมสซี่ ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ถือได้ว่าการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว ด้วยปัจจุบันที่อายุของเขานั้นอยู่ในช่วงปลายของการค้าแข้ง ทำให้เป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะพาทั้งทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองให้ได้ และคว้าอันดับดาวยิงประจำรายการให้ได้อีกด้วย 

คริสเตียโน โรนัลโด อีกหนึ่งสุดยอดนักเตะที่ถูกยกย่องพอๆกันกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งสถิติต่างๆของเข้านั้นทำลายเรียบทำให้ โรนันโด้ นั้นก็ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่คาดว่าจะสามารถเป็นดาวซัลโวของฟุตบอลโลก 2022 หนนี้ได้

และถึงขั้นที่อาจจะพาทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้อีกด้วย 

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิลผู้นี้ประกาศออกมาแล้วว่าฟุตบอลโลก 2022 วันนี้ จะเป็นครั้งสุดท้ายของเขา และความฝันของเขาคือการพาทีมชาติบราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 6 มาครองให้ได้ซึ่ง เนย์มาร์ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่มีโอกาสจะเป็นดาวซัลโวประจำรายการนี้

คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัยเพียง 23 ปี คนนี้ ถือได้ว่าเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการพาทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ ปี 2018 หรือสมัยล่าสุด ซึ่งในปีนี้เขาก็มีโอกาสที่จะกลายเป็นดาวซัลโวด้วยศักยภาพของฝรั่งเศสที่มีโอกาสคว้าแชมป์โลกมาครองได้

เครดิตภาพ : pptv36

#ฟุตบอลวันนี้ ##นักเตะดาวรุ่ง ข่าวฟุตบอล