คู่แข่งมาแล้ว! อาร์เซน่อล เปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว มุสซ่า เด็มเบเล่ 

คู่แข่งมาแล้ว! อาร์เซน่อล เปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว มุสซ่า เด็มเบเล่

บรรดาแฟนบอลของทัพไอ้ปืนใหญ่ จะต้องเอาใจช่วยทีมรักกันสักหน่อย เมื่อทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังเปิดศึกนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแย่งชิงตัว มุสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าสายเลือดน้ำหอม ของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังทั้งสองทีมได้วางตัวเขาเป็นเป้าหมายหลักที่จะต้องคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ 

เดือดนอกสนาม! อาร์เซน่อล พร้อมท้าชน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัว มุสซ่า เด็มเบเล่

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ มุสซ่า เด็มเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 26 กะรัต ของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะจะต้องแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก ที่อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

มุสซ่า เด็มเบเล่ กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังยิงไป 21 ประตู พร้อมทำอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 30 เกมบนเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้ โอลิมปิก ลียง คว้าตั๋วไปลงเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป ได้ ประกอบกับสัญญาฉบับปัจจุบันที่เหลืออีกเพียงแค่ 1 ปี และยังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้เขาได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

ซึ่งทาง อาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัว มุสซ่า เด็มเบเล่ กลับไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง หลังพวกเขาปล่อยทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ออกจากทีม ทำให้เหลือกองหน้าขนานแท้ เอาไว้ใช้งานเพียงแค่ 2 ราย นั่นก็คือ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ กาเบรียล เชซุส ส่วนทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัวกองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 26 กะรัต ไปเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ต้องการย้ายออกจาถิ่น

โดยทางด้านของ ฟุตบอล ลอนดอน ได้ออกมารายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังจะยื่นข้อเสนอให้ โอลิมปิก ลียง ได้พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว มุสซ่า เด็มเบเล่ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งพวกเขามั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ เพราะการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะทำให้นักเตะมีโอกาสลงสนามมากกว่า การย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด 

เครดิตภาพ : si.com

#พรีเมียร์ลีก #อาร์เซน่อล #ข่าวฟุตบอล