ชอบของฟรี! เซบีญ่า ประกาศคว้า อัดนาน ยานาไซจ์ หลังหมดสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด

ชอบของฟรี! เซบีญ่า ประกาศคว้า อัดนาน ยานาไซจ์ หลังหมดสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด

น่าจะถูกอกถูกใจบรรดาแฟนบอลไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ เซบีญ่า ได้ประกาศคว้าตัว อัดนาน ยานาไซจ์ แนวรุกริมเส้นชาวเบลเยียม มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังไม่ต้องเสียเงินเลยแม้แต่แดงเดียว เพราะนักเตะเพิ่งจะแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด หลังหมดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นรามอน ปิซฆวน ซานเชซ 

เสริมเกมรุก! เซบีญ่า ได้ อัดนาน ยานาไซจ์ แบบไม่มีค่าตัว หลังแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด

เซบีญ่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสร ว่าพวกเขาได้ทำการคว้าตัว อัดนาน ยานาไซจ์ แนวรุกริมเส้นชาวเบลเยียม วัย 27 กะรัต มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังจากที่เขาหมดสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งนี่ถือเป็นการเสริมทัพที่ค่อนข้างน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากพวกเขาจะไม่ต้องเสียเงินแม้แต่แดงเดียวแล้ว ยังได้ตัวแข้งที่พร้อมใช้งานมาเสริมแกร่งอีกด้วย 

อัดนาน ยานาไซจ์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งให้กับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2017 ซึ่งผลงานตลอดระยะเวลา 5 ปี ก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียว หลังยิงไปได้ 23 ประตู จากการลงสนาม 168 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ พร้อมมีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ในฤดูกาล 2019-2020 ด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งขวัญใจบรรดาแฟนบอลของทัพรา เรอัล เลยก็ว่าได้ 

อย่างไรก็ตาม อัดนาน ยานาไซจ์ ตัดสินใจแยกทางกับ เรอัล โซเซียดาด หลังหมดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา นั่นทำให้เขาได้รับความสนใจจากทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด , เอฟเวอร์ตัน , เอซี มิลาน , นาโปลี ตลอดทั้งตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลับตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งให้กับ เซบีญ่า คู่แข่งร่วมลีกของอดีตต้นสังกัด สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนบอลพอสมควรเลยทีเดียว

โดยทางด้านของ เซบีญ่า ได้ทำการคว้าตัว อัดนาน ยานาไซจ์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด พร้อมเซ็นสัญญากัน เป็นระยะเวลา 4 ปี ไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2026 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการย้ายเข้ามาที่ของ ลูคัส โอคัมโปส ที่เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม นับเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 5 ในถิ่นรามอน ปิซฆวน ซานเชซ ต่อจาก มาร์เคา , อเล็กซ์ เตลเลส , อิสโก้ และ ต็องกี เนียงซู

เครดิตภาพ : /blazetrends.com/, cdn.vox-cdn.com/

# ยานาไซจ์ #พรีเมียร์ลีก #ฟุตบอลวันนี้