อยู่ด้วยกัน! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนการยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

อยู่ด้วยกัน! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนการยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง จะมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความต้องการที่จะยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ตามที่มีกระแสข่าวลือออกมาแต่อย่างใด แม้ทาง เอริก เทน ฮาก จะไม่ค่อยพอใจพฤติกรรมที่เขาแสดงออกมา ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด แบบย่อยยับก็ตาม

ไม่มีการย้ายทีม! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนกำหนด

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก จะเก็บตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 กะรัต เอาไว้กับทีม ไปจนครบระยะสัญญา และจะไม่ยอมยกเลิกสัญญากับนักเตะ ตามที่มีกระแสข่าวลือออกมาแต่อย่างใด แม้ก่อนหน้านี้ เอริก เทน ฮาก จะยอมเปิดไฟเขียวให้แล้วก็ตาม 

อนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงตกอยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถาม เพราะเขาแสดงออกอย่างชัดเจน ว่าต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพื่อย้ายไปค้าแข้งให้กับทีมที่ได้ลงเล่นบนเวทียูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แต่ทางทัพปีศาจแดง ก็พยายามรั้งตัวซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 กะรัต เอาไว้อย่างเต็มที่ เนื่องจากเขายังคงมีสัญญาเหลืออีก 1 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มเติมอีก 1 ปี

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ทุกอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะ เอริก เทน ฮาก ที่เคยต้องการรั้งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อเก็บตัวเอาไว้เป็นแกนหลัก ไม่พอใจในพฤติกรรมของเขาที่แสดงออกมาในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-4 นั่นทำให้เขาส่งสัญญาณไปยังบอร์ดบริหาร ให้ทำการปล่อยตัวซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 กะรัต ออกไปได้เลย ถ้าหากนักเตะต้องการแบบนั้น

โดยทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เปลี่ยนใจเรื่องการรั้งตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เอาไว้กับทีมต่อไป ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา จอร์จ เมนเดส ได้เสนอโอกาสในการคว้าตัวซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 กะรัต ให้กับทั้ง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ได้พิจารณา ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง แต่พวกเขาก็ปฏิเสธไป เพราะไม่สามารถแบกรับค่าเหนื่อยอันมหาศาลของเขาได้ไหว 

เครดิตภาพ : ledburyreporter.co.uk/

#ข่าวฟุตบอล #พรีเมียร์ลีก #แมนเชสเตอร์