ไม่เอา! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธคว้า เนย์มาร์ หลังได้รับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ไม่เอา! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธคว้า เนย์มาร์ หลังได้รับข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพเรือใบสีฟ้า จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอให้คว้าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์สายเลือดบราซิลเลียน ของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่พวกเขาก็ปฏิเสธข้อเสนอไปแทบจะทันที เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มองไม่เห็นความจำเป็นต้องที่จะคว้าตัวมาใช้งาน 

ไม่รู้จะเอามาทำไม! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดคว้า เนย์มาร์ หลัง ปารีส แซงต์แชร์กแมง เสนอขายนักเตะ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ทำการปฏิเสธการคว้าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 30 กะรัต มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้พวกเขาจะได้รับข้อเสนอจากทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม เนื่องจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่ได้ต้องการคว้าตัวเขามาใช้งานแต่อย่างใด 

เนย์มาร์ ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง หลังไม่สามารถพา ปารีส แซงต์แชร์กแมง ไปถึงเป้าหมายในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้ แถมฟอร์มการเล่นในภาพรวมของเขาก็ตกต่ำลงไปมากพอสมควร ประกอบกับปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่ตามรบกวนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า บอร์ดบริหารของทัพเปแอสเช กำลังมองหาทางปล่อยตัวออกจากถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ยังคงเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยาวไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2027 และเขาก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นพาร์ค เดอ แพรงซ์ แต่อย่างใด นั่นทำให้บอร์ดบริหารของทัพเปแอสเช พยายามติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อยื่นข้อเสนอให้คว้าตัวเขาไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ไม่ได้ เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่ได้สนในตัวซูเปอร์สตาร์ดีกรีทีมชาติบราซิล วัย 30 กะรัต เลยแม้แต่น้อย

โดยทางด้านของ เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปฏิเสธโอกาสคว้าตัว เนย์มาร์ จากทาง ปารีส แซงต์แชร์กแมง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มองไม่เห็นความจำเป็นในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แถมค่าเหนื่อยที่เขาได้รับอยู่ในปัจจุบัน ก็มีมูลค่าสูงถึงปีละ 30 ล้านยูโร เลยทีเดียว ซึ่งนั่นเป็นตัวเลขที่เกินกว่าทัพเรือใบสีฟ้า จะสามารถจ่ายได้ไหว

เครดิตภาพ : mcfootball

#พรีเมีนร์ลีก #ปารีส แชงต์#ข่าวฟุตบอล