เจาะลึกดาวซัลโว ยูโร 2020 กับโอกาสของดาวยิงที่เหลืออยู่ในทัวร์นาเม็นต์

เจาะลึกดาวซัลโว ยูโร 2020 กับโอกาสของดาวยิงที่เหลืออยู่ในทัวร์นาเม็นต์ ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

                  สำหรับศึก ยูโร 2020 ก็ได้ดำเนินมาถึงนัดชิงชนะเลิศแล้ว โดยเป็นการเจอกันระหว่างทีมชาติอิตาลี กับ ทีมชาติอังกฤษ โดยปีนี้เกมนัดชิงชนะเลิศจะจัดการแข่งขันกันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนเอน ประเทศอังกฤษ และ สำหรับความน่าสนใจนั้นแน่นอนว่าต้องเป็นในเรื่องที่ทีมใดจะได้ถ้วยแชมป์ครั้งนี้ไปครอง แต่เรื่องที่มีความน่าสนใจอีกอย่างก็คือ ดาวซัลโวของรายการนี้ ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อนักเตะที่ทำประตูได้แต่ทีมชาติตกรอบไป โอกาสที่นักเตะจะได้ยิงประตูเพิ่มอีกก็หมดลง จะยังเหลือก็แค่สถิติที่สร้างเอาไว้ รอให้ใครทำลาย และสำหรับโอกาสที่ดาวยิงรายการนี้จะเป็นใครก็ขึ้นอยู่กับนักเตะของ 2 ทีมที่เหลือด้วย ซึ่งก็คือดาวยิงของทีมชาติอังกฤษ กับ ทีมชาติอิตาลี โดยที่ ณ เวลานี้ดาวยิงที่ทำประตูได้เยอะสุดในรายการก็เป็นของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส โดยมาคู่กับ พาทริค ชิค กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งก็แน่นอนว่าทั้งคู่หมดสิทธิทำประตูเพิ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และวันนี้เราจะมาวิเคราะห์กันดูว่าว่าดาวซัลโว ยูโร หนนี้จะเป็นใคร

ขอบคุณรูปภาพปกจาก thairath

วิเคราะห์ตำแหน่งดาวซัลโว ยูโร 2020

                  ณ เวลานี้นักเตะที่มีโอกาสจะทำประตูเพิ่มและมีโอกาสทำลายสถิติ 5 ประตูของ คริสเตียโน โรนัลโด และ พาทริค ชิค ในการเป็นดาวซัลโว ยูโร 2020 หนนี้ ก็เห็นจะมีแค่เพียง แฮร์รี่ เคน กับ ราฮีม สเตอร์ลิง 2 กองหน้าคุ่ของทีมชาติอังกฤษเท่านั้น โดย ณ เวลานี้ แฮร์รี่ เคน ยิงประตูในทัวร์นาเม็นต์นี้ไปแล้วทั้งสิ้น 4 ประตู ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงไปแล้วทั้งสิ้น 3 ประตู และ ทั้ง 2 คน ยังมีโอกาสที่เหลือในการจะทำประตูเพิ่มอีก 1 นัด ในเกมนัดชิงชนะเลิศกับทีมชาติอิตาลี แต่หากจะพูดถึงโอกาสที่ทั้ง 2 คน จะทำประตูได้นั้น ก็ถือได้ว่ามีโอกาส 50/50 เพราะการที่พวกเขาจะยิงประตูใส่ทีมชาติอิตาลีที่เกมรับเหนียวแน่นมากๆได้นั้น นับได้ว่าเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว และไม่แน่เลยว่าปีนี้อาจจะมีดาวซัลโว 3 คน ร่วม นั่นก็คือ คริสเตียโน โรนัลโด , พาทริค ชิค และ แฮร์รี่ เคน ซึ่งเขาน่าจะมีโอกาสทำประตูได้มากสุดอีก 1 ลูก ส่วน ราฮิม สเตอร์ลิง อาจจะได้แค่แอสซิสต์ ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันดูว่า ตำแหน่งรองเท้าทองคำรายการนี้จะตกเป็นของใคร

ขอบคุณรูปภาพ thairath

#ดาวซัลโว ยูโร 2020 #ยูโร 2020 #euro2020

คริสเตียโน โรนัลโด กับ พาทริค ชิค แน่นอนว่าทั้งคู่หมดสิทธิทำประตูเพิ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วันนี้เราจะมาวิเคราะห์กันดูว่าว่าดาวซัลโว ยูโร หนนี้จะเป็นใคร