ไม่ขายให้! ฟูแล่ม ยื่นซื้อ เบน เบเรตัน แต่ถูก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปฏิเสธ 

ไม่ขายให้! ฟูแล่ม ยื่นซื้อ เบน เบเรตัน แต่ถูก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปฏิเสธ

บรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าสัวน้อย น่าจะรู้สึกเซ็งไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ฟูแล่ม ได้พยายามคว้าตัว เบน เบเรตัน กองหน้าฟอร์มร้อนชาวชิลี มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่ข้อเสนอของพวกเขาถูก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปฏิเสธแบบไร้เยื่อใย เพราะพวกเขาจะยอมปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญออกจากถิ่นอีวู้ด พาร์ค ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจเท่านั้น 

พยายามแล้ว! ฟูแล่ม ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เบน เบเรตัน แต่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปฏิเสธการขาย

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม สโมสรน้องใหม่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวของ เบร เบเรตัน กองหน้าฟอร์มร้อนดีกรีทีมชาติชิลี วัย 23 กะรัต และต้องการคว้าตัวเขามาเพิ่มประสิทธิภาพในแง่ของการทำประตู ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง แต่การย้ายทีมกลับไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปฏิเสธการขายเขาออกจากถิ่นอีวู้ด พาร์ค 

เบน เบเรตัน ยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่น่าจับตามองมากที่สุด หลังยิงไป 22 ประตู พร้อมทำอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 37 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา และยังคงสานต่อฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมมาจนถึงฤดูกาลใหม่ หลังยิงไป 2 ประตู พร้อมทำอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 6 เกม นอกจากนั้นยังเคยผ่านการติด ทีมชาติชิลี ชุดใหญ่ ไป 11 เกม ทำไปได้ 4 ประตู นับสมบัติชิ้นสำคัญของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เลยก็ว่าได้

ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ เบน เบเรตัน กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทำให้เขาได้รับความสนใจจากบรรดาทีมดังทั่วทั้งยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็มี ฟูแล่ม รวมอยู่ด้วย เพราะ มาร์โก ซิลวา กำลังมองหาใครสักคน เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระในการทำประตูของ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช และดูเหมือนกองหน้าฟอร์มร้อนดีกรีทีมชาติชิลี วัย 23 กะรัต จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเขามีความคุ้นเคยกับวงการฟุตบอลอังกฤษ เป็นอย่างดี 

โดยทางด้านของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า ฟูแล่ม ได้ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เบน เบเรตัน มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่กลับถูก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ปฏิเสธทิ้งแบบไร้เยื่อใย เพราะพวกเขาจะยอมปล่อยตัวกองหน้าคนสำคัญออกจากถิ่นอีวู้ด พาร์ค ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจเท่านั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นราคาที่สูงมากทีเดียว 

เครดิตภาพ : talksport.com, lancashiretelegraph.co.uk/

#ฟุตบอลวันนี้ #แบล็คเบิร์น #พรีเมียร์ลีก