เจาะลึกทีมเต็งที่จะเป็นแชมป์ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021

เจาะลึกทีมเต็งที่จะเป็นแชมป์ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021 ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

เหมือนจะเป็นเส้นขนานที่เรียกได้ว่าฝั่งนึงสว่างสดใส ส่วนอีกฝั่งมืดดำไร้คนสนใจจริงๆ กับศึก โคปา อเมริกา 2021 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งทวีปอเมรกาใต้ ที่กำลังฟาดแข้งกันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งตรงกับช่วงการแข่งขัน ฟุตบอลรายการ ยูโร 2020 พอดิบพอดี ทำให้กระแสของรายการโคปาอเมริกานั้นก็เงียบอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แม้ว่าจะมีทีมดัง และนักฟุตบอลมีชื่อเสียงลงฟาดแข้งมากมาย และวันนี้เราคิดว่าอยากจะมาแนะนำทีมเต็งแชมป์รายการนี้ให้ทุกท่านได้ทราบว่ามีทีมใดบ้างที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จไปถึงแชมป์

ขอบคุณรูปภาพปกจาก  northbristol

 5 ทีมเต็งแชมป์ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021

                  1.ทีมเต็ง 5 โคปา อเมริกา 2021 ทีมชาติชิลี อดีตแชมป์ รายการนี้ 2 สมัยซ้อน เมื่อปี 2015 และ 2016 และปีนี้พวกเขายังคงมีขุมกำลังสำคัญหลักๆอย่าง อเล็กซิส ซานเชส ดาวเตะจากอินเตอร์มิลาน และ อาร์ตูโล วิดาล จากอินเตอร์มิลานเช่นกัน

                  2.ทีมเต็ง 4 ทีมชาติโคลอมเบีย อดีตแชมป์รายการนี้ 1 สมัย เมื่อปี 2001 ปีนี้แม้จะไม่มี ฮาแมส โรดิเกวส สตาร์ดังประจำทีม แต่ด้วยผลงานและขุมกำลังที่เหลือพวกเขาก็ดูดีกว่าทีมอื่นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

                  3.ทีมเต็ง 3 ทีมชาติอุรุกวัย แชมป์ 15 สมัย มากสุดแล้วของรายการนี้ เรียกได้ว่าด้วยความยิ่งใหญ่ที่ค้ำคอบวกกับดาราดังประจำทีม ยังคงลงรับใช้ทีมอยู่ โดยอุรุกวัยปีนี้ ยังคงมีคู่หน้าพระกาฬ 2 คน ที่พร้อมทำลายประตูฝั่งตรงข้ามทั้ง หลุยซ์ ซัวเรส กองหน้าจากแอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลาลีกา ปีล่าสุด และ เอลมาทาดอร์ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าจอมถล่มประตูจากทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 2 แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

                  4.ทีมเต็ง 2 ทีมชาติอาร์เจนติน่า สำหรับโคตรทีมๆนี้ก็คว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วถึง 14 ครั้ง เป็นอันดับ 2 รองแค่ อุรุกวัยเท่านั้นเอง แต่ไม่ใช่สำหรับยุคของ ลีโอเนล เมสซี ผู้อาภัพสุดๆกับรายการฟุตบอลระดับทีมชาติ แต่ปังมากๆกับสโมสรและรางวัลส่วนตัวมากมาย และปีนี้แม้จะเน้นและพยายามมากเท่าไหร่ ก็ยังมั่นใจมากไม่ได้ว่า เมสซี จะได้แชมป์รายการนี้กับอาร์เจนติน่า เนื่องจากว่ามีทีมที่พร้อมจะกระชากแชมป์ไปอย่าง บราซิล ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงมากๆอยู่อีกทีม

                  5.ทีมเต็ง 1 ทีมชาติบราซิล พวกเขามีฟอร์มที่ร้อนแรงเอามากๆ ณ เวลานี้ และแถมยังเป็นแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อ 2 ปี ที่แล้วอีกด้วย เนื่องจากปีที่ผ่านมางดแข่งเพราะโควิด – 19 และพวกเขาจะสามารถก้าวไปสู่แชมป์สมกับเป็นทีมเต็ง 1 ได้หรือไม่นั้น ก็ต้องมาติดตามกันครับ

ขอบคุณรูปภาพ   northbristol

#ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021 #ทีมเต็งโคปา 2021 #โคปา อเมริกา 2021

กระแสของรายการโคปาอเมริกานั้นก็เงียบอยู่พอสมควร วันนี้เราคิดว่าอยากจะมาแนะนำทีมเต็งแชมป์รายการนี้ให้ทุกท่านได้ทราบว่ามีทีมใดบ้างที่จะมีโอกาสไปถึงแชมป์