5 อันดับทีมในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 หลังผ่านมาแล้ว 3 เกม

5 อันดับทีมในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 หลังผ่านมาแล้ว 3 เกม ข่าวกีฬาวันนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล วิเคราะห์ผลบอล ผลบอลทีเด็ด

สำหรับศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-2022 ก็ถือเป็นปีที่หนักหน่วงสุดๆ และ ขับเคี่ยวกันตั้งแต่เกมแรกเลย ปีนี้แต่ละทีมบอกเลยว่าแข็งแกร่งกันหมด จนยากจะคาดเดาได้ภายใน 3 เกมแรกว่า ใครจะก้าวไปป็นแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษปีนี้ได้ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูกันว่า 5 ทีมในอันดับตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2021-2022 นั้นมีทีมอะไรกันบ้าง หลังผ่าน 3 เกมล่าสุดไป โดยจะมาวิเคราะห์ความเป็นไปได้กันว่านัดที่ 4 พวกเขาจะมีอันดับเท่าเดิม สูงขึ้น หรือ ต่ำลง

ขอบคุณรูปภาพปกจาก thairath

วิเคราะห์ทีม 5 อันดับแรกในตาราง พรีเมียร์ลีก

                  อันดับที่ 5 สโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล สำหรับหงส์แดง ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะได้ ใน 2 เกมแรก ประเดิมสนามนัดแรกก็ถล่ม นอริชซิตี้ คาบ้านไป 3-0 ต่อมาเกมที่ 2 ก็ยังฟอร์มดีต่อเนื่องด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ ไป 2-0 สบายๆ แต่เกมที่ 3 ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เชลซี ไป 1-1 โดยทีมเยือนเหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ท้ายเกมครึ่งแรก และ เกมต่อไปเจอศึกหนักต้องบุกไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งคาดว่าน่าจะเอชนะมาได้แบบฉิวเฉียด และทำอันดับขึ้นไปอยู่ 3 อันดับแรกได้แน่นอน

                  อันดับที่ 4 สโมสร เชลซี พวกเขาฟอร์มดีต่อเนื่องหลังคว้าแชมป์ยูฟ่ามาได้เมื่อฤดูกาลก่อน และ 2 เกมแรกเอาชนะได้สบายๆก่อนจะมาเสมอในเกมที่ 3 เมื่อต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ด้วยผลสกอร์ 1-1 และ เกมหน้าพวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งก็คาดว่าจะเก็บชัยได้อย่างฉิวเฉียด

                  อันดับที่ 3 สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมแรกถล่มยับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ถึง 5-1 แต่เกมที่ 2 ฟอร์มแผ่วทำได้เพียงเสมอ ก่อนที่เกม 3 จะบุกไปเฉือนเอาชนะ วูลฟ์แฮมป็ตัน ได้อย่างปาฏิหาริย์ และ เกมต่อไปจะเปิดบ้านต้อนรับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งก็ไม่ยากเย็นนักที่จะเก็บ 3 แต้ม

                  อันดับที่ 2 สโมสร เวสต์แฮม ยันร้อนแรงต่อเนื่อง มาจากฤดูกาลล่าสุด 2020-2021 กับขุนค้อน แม้ประเดมสนามนัดแรกจะทำได้แค่ เสมอ แต่ 2 นัดต่อมา สามารถเก็บ 6 แต้มมาได้ และเกมหน้าต้องไปเยือน เซาแธมป์ตัน ซึ่งก็คาดว่าน่าจะทำได้เพียงเสมอเท่านั้น

                  อันดับที่ 1 สเปอร์ส หลังเปลี่ยนกุนซือพวกเขาก็ฟอร์มเปลี่ยนไปแบบทันตา และสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 นัดรวด ด้วยการที่ไม่เสียประตูเลยสักเกม และ แม้จะยิงได้น้อยแต่รูปเกมของพวกเขาแข็งแกร่งสุด ๆ เกมหน้าจะต้อง บุกไปเยือน คริสตัลพาเลซ ก็ไม่ยากเลยที่จะไปเก็บ 3 แต้มเป็นนัดที่ 4 และ ปีนี้ระยะก็มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อีกด้วย

ขอบคุณรูปภาพ thairath

#ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก #พรีเมียร์ลีก 2021-2022 #พรีเมียร์ลีกอัพเดท