พร้อมเสมอ! มาร์โก อเซนซิโอ แจ้ง คาร์โล อันเชล็อติ ยินดีลงเล่นทุกตำแหน่งให้กับ เรอัล มาดริด

พร้อมเสมอ! มาร์โก อเซนซิโอ แจ้ง คาร์โล อันเชล็อติ ยินดีลงเล่นทุกตำแหน่งให้กับ เรอัล มาดริด

ส่งสัญญาณไปถึง คาร์โล อันเชล็อติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ มาร์โก อเซนซิโก แนวรุกสารพัดประโยชน์ วัย 25 กะรัต หลังเขาได้แจ้งไปยังนายใหญ่สายเลือดอิตาเลียน ว่า พร้อมที่จะลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นในตำแหน่งใดก็ตาม หลังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาะคนเดียว 3 ประตู ในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเขาถูกถอยลงมาอยู่ยืนกองหน้าตัวต่ำ หรือ นักเตะตำแหน่งหมายเลข 10 นั่นเอง

เรียกใช้ได้เลย! มาร์โก อเซนซิโอ ฝากข้อความถึง คาร์โล อันเชล็อตติ พร้อมลงสนามให้เรอัล มาดริด ทุกตำแหน่ง

มาร์โก อเซนซิโอ แนวรุกสารพัดประโยชน์สายเลือดกระทิงดุ ของทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ได้ออกมาฝากข้อความไปถึง คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายใหญ่แห่งถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ว่าตัวเขาพร้อมสำหรับการลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในตำแหน่งใดก็ตาม หลังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาคนเดียวถึง 3 ประตู ในเกมที่ผ่านมา

มาร์โก อเซนซิโอ เพิ่งจะได้รับโอกาสจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ให้ลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริง ในลีก เป็นเกมแรก นับตั้งแต่กุนซือใหญ่สายเลือดอิตาเลียน ก้าวเข้ามารับตำแหน่งแทน ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งเขาถูกส่งลงสนามในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ หรือ ตำแหน่งของนักเตะหมายเลข 10 คอยทำหน้าที่สนับสนุน คาริม เบนเซม่า ปรากฏว่า สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาคนเดียว 3 ประตู ช่วยให้ เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม เรอัล มายอร์ก้า ไปแบบขาดลอย ด้วยสกอร์ 6-1

ฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของ มาร์โก อเซนซิโอ ในเกมดังกล่าว ทำให้เขาได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศ จนมีเสียงเรียกร้องให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ เรียกตัวเขากลับไปติด ทีมชาติสเปน อีกครั้ง แถมทาง คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ยังออกมาชื่นชมถึงความยอดเยี่ยม ของแนวรุกสารพัดประโยชน์ วัย 25 กะรัต พร้อมยืนยันว่า นักเตะยังคงมีอนาคตในถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว และยังคงเป็นกำลังสำคัญที่ เรอัล มาดริดจะขาดไปไม่ได้

โดยทางด้านของ มาร์โก อเซนซิโอ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง มาร์กา สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน เอาไว้ว่า ผมยินดีที่จะให้ คาร์โล อันเชล็อตติ พิจารณาในตัวผมได้ ถ้าหากเขาต้องการ ผมยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน เพื่อแย่งตำแหน่งภายในทีม และผมก็พร้อมเสมอ ที่จะลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ตามที่โค้ชสั่ง ไม่ว่าเขาจะให้ไปเล่นในตำแหน่งใดก็ตาม ถ้าหากเขาเลือกผมสนาม เขาก็สามารถมั่นใจได้เลยว่า ผมจะทำเต็มที่อย่างแน่นอน

เครดิต

www.static.independent.co.uk

www.cdn.vox-cdn.com

www.cdn.statically.io

#นักเตะชาวสเปน #มาร์โก อเซนซิโอ #ฟุตบอลสเปน