ไม่ปล่อย! สื่อดัง เผย เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องการเก็บ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอาไว้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องการเก็บ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอาไว้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นักเตะคนสำคัญ

เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการที่จะเก็บตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมลากเลื้อย เอาไว้กับทีมต่อไป เพราะเขามองว่า นักเตะยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีม ถือเป็นการสยบกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ได้เป็นอย่างดี หลังก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวลือออกมาว่า ทัพเจ้าบุญทุ่ม อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงเดือนมกราคม 

ต่างดาว ทานแห้ว! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยังสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , ไม่ปล่อยไป บาร์เซโลนา แน่นอน

เดอะ ซัน สื่อกีฬาจอมขุดคุ้ยของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมลากเลื้อยสายเลือดผู้ดี วัย 26 กะรัต ของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของกุนซือสมองเพชรชาวสเปน อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ตัวนักเตะจะไม่มีทางย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ด้วยสัญญายืมตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม ตามที่มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างแน่นอน 

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2015 ซึ่งในช่วงแรกฟอร์มการเล่นก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไรนัก จน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ย้ายเข้ามารับตำแหน่งในทัพเรือใบสีฟ้า เขาจัดแจงขัดเกลาฝีเท้าของแนวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษ จนกลายเป็นกำลังสำคัญในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำไปแล้ว 115 ประตู จากการลงสนาม 302 เกม

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นที่ดรอปลงไปในระยะหลัง ทำให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต้องสูญเสียตำแหน่งตัวจริงภายในทัพเรือใบสีฟ้า ไปตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาล 2020-2021 ที่ผ่านมา ประกอบกับสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เหลืออีกเพียงแค่ 1 ปีกว่าๆ เท่านั้น ทำให้ บาร์เซโลนา แสดงความประสงค์จะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัว และดูเหมือนว่า ตัวเขาก็อยากจะย้ายไปลงเล่นให้กับทัพเจ้าบุญทุ่ม เช่นเดียวกัน 

โดยทางด้านของ เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลย แม้ว่าในช่วงหลัง เขาจะไม่ค่อยใช้งานนักเตะในฐานะตัวหลักก็ตาม เพราะนอกจากตัวนักเตะจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขาแล้ว นี่ยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานอีกด้วย และถ้าหากปีกจอมลากเลื้อย กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง เขาก็พร้อมที่จะให้โอกาสทันที

เครดิตภาพ : www.cdn.vox-cdn.com, www.static.standard.co.uk

#เป๊ป กวาร์ดิโอลา #ราฮีม สเตอร์ลิ่ง #ข่าวฟุตบอลอัปเดต