ประเด็นน่าสนใจก่อนเกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล

ประเด็นน่าสนใจก่อนเกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล นั้นมีอะไรบ้าง

สำหรับศึกแดงเดือดระหว่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ หงส์แดง ลิเวอร์พูลที่ กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่  24 ตุลาคม 2021 นี้นั้น โดยจะมีการแข่งขันกันในเวลา 22.30 น. ซึ่งก็ถือได้ว่าปีนี้ มีประเด็นหลายอย่างที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับศึกแดงเดือดเกมนี้ และคาดว่าจะเป็นเกมที่สนุกและมันส์กว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งประเด็นที่น่าสนใจนั้นเราก็จะนำมาแยกย่อยเป็นหัวข้อและนำมาวิเคราะห์กันดูจะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

5 ประเด็นที่น่าสนใจ ก่อนเกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล

                  1.เลื่อนการแข่งขัน ต้องมาดูกันว่าในปีนี้เกมแดงเดือดจะมีการเลื่อนการแข่งขันอีกหรือไม่ โดยมันเคยเกิดขึ้นในช่วงเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2021 ซึ่งเป็นเกมแดงเดือดระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของหงส์แดง ลิเวอร์พูล มีการประท้วงเกิดขึ้นในสนามโอลแทรฟฟอร์ด และทำให้เกมต้องเลื่อนออกไป ซึ่งปีนี้ก็มีข่าวคราวออกมาเหมือนกันว่า อาจจะมีการประท้วงเกิดขึ้นจากแฟนผีแดง แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ซึ่งก็ต้องรอดูกันว่าศึกแดงเดือดในปีนี้จะเลื่อนอีกไหม

                  2.ผลงานที่แตกต่างกันในเวลานี้ของทั้ง 2 ทีม สำหรับผลงานของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้พวกเขาแข่งไปแล้ว 8 นัด มี 18 คะแนนอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่เพียง 1 คะแนน ส่วนสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 6 โดยมี 14 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่ถึง 4 คะแนน ซึ่งถือเป็นความแตกต่างกันในเรื่องฟอร์มการเล่นช่วงนี้อย่างเห็นได้ชัด โดย ลิเวอร์พูล นั้นมีภาษีดีกว่า แต่กับศึกแดงเดือดนั้น ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยยอมทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ง่ายๆ ซึ่งก็ต้องมาดูกันว่าฟอร์มที่ผ่านมาจะมีผลกับเกมนัดนี้มากน้อยเพียงใด 

                  3.สถิติ 6 เกมหลังสุดในการเจอกันของทั้งคู่นั้น ลิเวอร์พูล ก็ถือไพ่เหนือกว่า ด้วยการเก็บชัยชนะได้ 3 เกม และเสมอ 3 เกมยังไม่เคยแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการดวลกัน 6 เกมหลังสุด 

                  4.โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังไม่เคยพาทีมชนะกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เลย โดยผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในการเจอกับ คร็อปป์ นั้นก็แพ้ไปถึง 2 เกม และเสมอ 3

                  5.โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าที่กำลังมาแรงในเวลานี้ของหงส์แดง ก็เป็นคนที่ถูกโฉลกมากในการเจอกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขายิงไปแล้วถึง 4 ประตู ใส่ปีศาจแดง จากการลงสนามเจอกัน 4 เกม

เครดิตภาพ : mgronline

#แมนเชสเตอร์ #ลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอล