นักฟุตบอลที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

นักฟุตบอลที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ขวัญใจใครหลายคน

นักฟุตบอลที่เก่งๆเกิดขึ้นมามากมายบนโลกในหลายทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องบอกว่าแต่ละคนก็มีฝีเท้าและความสามารถที่โดดเด่นด้วยกันทั้งนั้น แต่หากจะพูดถึงนักฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งในเรื่องของฝีเท้าในสนามและเสน่ห์ส่วนตัวก็มีอยู่หลายคน แต่วันนี้เราก็จะมาจัดอันดับว่ามีใครกันบ้างที่เป็นนักฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล

4 อันดับ นักฟุตบอลที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

                  1.เปเล่ กองหน้าชาวบราซิลเขาโด่งดังมาในช่วงปี 1956 ถึง 1977 ถูกยกย่องว่าเป็นอันดับ 1ของนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลกตลอดกาล ซึ่งทุกวันนี้คนก็ยังกล่าวถึงตัวของเขา เพราะถือว่าเป็นนักฟุตบอลที่สร้างความมหัศจรรย์ให้กับโลกใบนี้ในเรื่องของทักษะและฝีเท้าอันสุดยอด ซึ่งมันก็กลายมาเป็นตำนานและได้รับความนิยมอยู่เสมอมาจนถึงปัจจุบัน

                  2.ลิโอเนล เมสซี่ ในโลกแห่งกีฬาฟุตบอลช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา เขาคือเบอร์ 1 ของโลกเลยก็ว่าได้ นักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินาให้ผู้นี้สร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นมากมายในโลกฟุตบอลในทศวรรษนี้ และยังถูกยกย่องว่าเป็นนักฟุตบอลที่ฝีเท้าดีที่สุดในโลกอีกด้วย หากจะพูดถึงความนิยมของเขาก็คงต้องบอกว่ามันมีมากมายและยังคงจะถูกกล่าวขวัญถึงไปอีกนาน

                  3. ดิเอโก มาราโดน่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาคือนักฟุตบอลอีกคนหนึ่งที่ต่อให้วันนี้จะไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว แต่ทุกครั้งที่พูดถึงชื่อเขา คนจะต้องนึกถึงเสมอเกี่ยวกับผลงานในเรื่องของความมหัศจรรย์ด้านฝีเท้าของเขาที่เคยสร้างเอาไว้บนโลกใบนี้ ถือได้ว่าเขาคือสิ่งมหัศจรรย์ที่เคยเกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งที่เรียกว่ามีเสน่ห์ทั้งในเรื่องของชีวิตส่วนตัวที่ออกจะแบดบอยแต่กลับไม่มีผลกระทบกับผลงานในสนามของเขา จนได้รับการยกย่องว่า ต่อให้เขาจะนิสัยอาจจะไม่ค่อยดี แต่ฝีเท้าของเขานั้นคือที่สุดของโลก

                  4.คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลที่ตีคู่มากับ ลีโอเนล เมสซี่ ทั้งสองคือสุดยอดของยุคสมัยนี้แล้ว ความนิยมของเขานั้นบอกได้เลยว่ามันท่วมท้นและมากมายสุดๆในทศวรรษนี้ เป็นคนที่เป็นไอดอลของนักฟุตบอลดาวรุ่งเก่งๆฝีเท้าดีมากมายในโลก ที่กำลังก้าวขึ้นมาทดแทนในสิ่งที่เขากำลังเป็น และเขาเป็นตัวอย่างที่ดีของนักฟุตบอลมากมายหลายต่อหลายคนในเรื่องของความประพฤติ และการดูแลตัวเอง แน่นอนว่าเขาก็จะกลายเป็นตำนานในอนาคตอย่างแน่นอน

เครดิตภาพ : naewna, club-fab

#ข่าวฟุตบอล #ประวัตินักฟุตบอล #นักฟุตบอลได้รับความนิยม