5เกมข้างหน้าของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังหมดพักเบรคทีมชาติ

5เกมข้างหน้าของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังหมดพักเบรคทีมชาติ

ทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล พวกเขาต้องกลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งหลังจากที่เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปในเกมนัดที่ 11 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021 – 2022 ซึ่งทำให้พวกเขาต้องหยุดสถิติไร้พ่ายเอาไว้ที่จำนวน 25 เกมติดต่อกัน โดยต่อไปก็จะเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของพวกเขา ซึ่งวันนี้เราจะมาดูว่า 5 เกมจากนี้ไปหลังจากกลับมาจากการพักเบรคโปรแกรมทีมชาตินั้น พวกเขาจะได้เจอใครกันบ้าง

5เกมถัดจากนี้ ที่หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะได้เรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง

                  รับการมาเยือนของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หากเป็นในช่วงต้นฤดูกาลคงไม่มีอะไรต้องคิดมากกับลิเวอร์พูล เนื่องจากว่าอาร์เซนอลนั้นฟอร์มแย่สุดๆ แต่ปัจจุบันพวกเขาตีตื้นขึ้นมาอยู่ในอันดับหัวตารางห่างกันกับลิเวอร์พูลอยู่ 1 อันดับ เพียงเท่านั้นซึ่งก็เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความพยายามพอสมควร หลังจากกลับมาจากพักเบรคก็จะเจอกับศึกใหญ่

                  ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต้ ถัดไปก็จะเป็นศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หงส์แดง คงไม่มีอะไรต้องปวดหัวแล้ว เนื่องจากพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม สุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้คาดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพักผู้เล่นตัวหลักอย่างแน่นอน และส่งตัวสำรองให้ได้ลงสัมผัสเกมรายการใหญ่ระดับยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก บ้าง

                  เล่นในบ้านเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน แม้ว่าชื่อชั้นอาจจะเป็นรอง แต่ เซาธ์แทมป์ตัน เรียกได้ว่ากำลังมาฟอร์มดีในช่วงนี้อีกทำให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จำต้องจัดทัพนักเตะผู้เล่นตัวหลักลงสนามอย่างครบครัน และต้องพยายามที่จะเก็บ 3 คะแนน ให้ได้ จากโอกาสในการที่ได้เจอทีมที่พวกเขาเหนือกว่าในครั้งนี้

บุปไปเยือน เอฟเวอร์ตัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะได้ไปเยือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ที่บอกได้เลยว่าเกมนี้เดือดแน่นอน โดยเฉพาะกับการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน คุ้นเคยเป็นอย่างดีอยู่แล้วกลับสโมสร ลิเวอร์พูล เพราะเขาเคยคุมสโมสรนี้มาก่อน และพาทีมประสบความสำเร็จอีกต่างหาก

                  ไปเยือน วูล์ฟส์แฮมตัน อาจจะไม่ใช่เรื่องยากลำบากนักของพลพรรค หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพราะ วูล์ฟส์แฮมตัน ก็ถือว่ายังเป็นรองอยู่หลายขุม เกมนี้ หงส์แดง ก็น่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้อย่างแน่นอน แต่หากประมาทก็อาจจะพลาดทักได้ ดังนั้นการบุกไปเยือนวูล์ฟก็จะประมาทไม่ได้เลย

เครดิตภาพ : khaosod, mgronline

#หงส์แดง ลิเวอร์พูล #ข่าวฟุตบอลอัปเดต #ศึกฟุตบอล