หวังจะได้พบกันอีก! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ร่วมอวยพรให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โชค หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลด

หวังจะได้พบกันอีก! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ร่วมอวยพรให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โชค หลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลด

ไม่น่าแปลกใจที่จะเป็นที่รักของบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพ สำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา หลังเขาได้ออกมาอวยพรให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โชคดีกับเส้นทางในอนาคต และหวังว่าจะได้ดวลฝีมือการคุมทัพข้างสนามกันอีก หลังกุนซือชาวนอร์เวย์ ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ไม่ได้เหนือความคาดหมายเท่าไรนัก เพราะผลงานของทัพปีศาจแดง เป็นไปอย่างย่ำแย่ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย 

ขอให้โชคดี! เป๊ป กวาร์ดิโอลา หวัง ได้ดวลฝีมือกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อีกครั้ง หลังถูกเด้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่สมองเพชรสายเลือดกระทิงดุ ของทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ออกส่งข้อความไปถึง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมอวยพรให้โชคดี และหวังว่าจะได้ดวลฝีมือการคุมทีมกันอีกครั้งในอนาคต หลังเพื่อนร่วมอาชีพของเขา เพิ่งจะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเจ้านายใหญ่ของทีมเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานเป็นไปอย่างย่ำแย่ 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง หลังถูกกระแสเรียกร้องจากแฟนบอลมาอย่างยาวนาน เนื่องจากผลงานของเขาเป็นไปอย่างย่ำแย่ บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ วัตฟอร์ด แบบย่อยยับ ด้วยสกอร์ 1-4 ไร้ชัยชนะหลายเกมติดต่อกันในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีเกมที่เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แบบหมดสภาพด้วย

หลังจากการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่นาน ก็มีบรรดาบุคลากรในวงการฟุตบอล ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ออกมาอวยพรให้กุนซือชาวนอร์เวย์ โชคดี และประสบความสำเร็จบนเส้นทางการในอนาคต พร้อมคาดหวังว่า จะได้ประลองฝีมือการคุมทีมกับเพื่อนร่วมอาชีพอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

โดยทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมอยากจะร่วมอวยพรให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โชคดีกับเส้นทางในอนาคต มันเป็นเกียรติมากจริงๆ ที่ได้เผชิญหน้ากับเขาข้างสนาม แต่การคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแฟนบอลคาดหวังในชัยชนะในทุกเกม เขาเป็นเพียงแค่คนโชคร้ายที่ไม่สามารถตอบสนองสิ่งนั้นได้ อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าจะเจอกับเขาในสนามฟุตบอลอีกครั้งเร็วๆ นี้

เครดิตภาพจาก : images.daznservices.com, static.standard.co.uk, cdn.vox-cdn.com

#แมนเชสเตอร์ #ข่าวฟุตบอลอัปเดต #เป็ป กวาร์ดิโอลา