อันโตนิโอ คอนเต้ แจงข่าวแยกทาง สเปอร์ส แค่เพียงข่าวปลอม

อันโตนิโอ คอนเต้ แจงข่าวแยกทาง สเปอร์ส แค่เพียงข่าวปลอม

ข่าวคราวความเคลื่อนไหววงการฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดนั้น ก็มีข่าวออกมาว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือของทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมดังแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เข้ามารับงานคุมทีมได้ไม่นานก็มีข่าวออกมาแล้วว่า เขาเตรียมที่จะชิ่งหนีทีมดังแห่งกรุงลอนดอนทีมนี้ แต่เรื่องนี้ก็กลายเป็นเพียงแค่ข่าวปลอมเท่านั้น เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด เพราะเขานั้นกำลังมีความสุขในการทำงานกับ สโมสร สเปอร์ส ในช่วงเวลานี้เป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมามากมายเกี่ยวกับการที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องการที่จะแยกทางกับ สเปอร์ส จากสาเหตุที่ว่าสโมสรไม่ได้ให้การสนับสนุนในการซื้อผู้เล่นรายใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงการเปิดตลาด มราคม ที่กำลังอยู่ในช่วงการซื้อขายนักเตะรอบที่ 2 นี้ 

ความเป็นไปได้ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ จะอำลา ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

หากจะพูดถึงโอกาสและความเป็นไปได้ที่สุดยอดกุนซือชาวอิตาลี อันโตนิโอ คอนเต้ จะตัดสินใจอำลาสโมสร ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ไปนั้นก็ถือว่าได้น่าจะเป็นเรื่องยากเลยในช่วงเวลานี้ เนื่องจากว่าเขาเพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมได้ไม่นานนี่เอง แต่ก็ด้วยปัญหาของ สเปอร์ส ในเวลานี้ที่ยังคงไม่มีข่าวคราวในการซื้อผู้เล่นรายใหม่เข้ามาร่วมทีมเลย หลังจากที่เพิ่งเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 มาได้ไม่นานโดยเฉพาะกับการที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นผู้จัดการทีมสไตล์สายเดือด ที่มักจะมีปัญหากับบอร์ดบริหารของแต่ละทีมที่เขาคุมทีมอยู่เสมอ โดยก่อนหน้านี้ที่จะมาคุมทีม สเปอร์ส เขาเป็นกุนซือของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี โดยสามารถพาทีมอินเตอร์คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะแยกทางกัน

อันเนื่องมาจากสาเหตุที่ว่า ทางบอร์ดบริหารของสโมสร อินเตอร์ มิลาน นั้นลดค่าใช้จ่ายในการซื้อนักเตะลง นอกจากจะไม่ซื้อใครเพิ่มแล้วก็ยังจะขายนักเตะในทีมออก

มีนจึงเป็นสาเหตุทำให้เขาตัดสินใจอำลาสโมสร เพราะไม่พอใจกับการที่บอร์ดบริหารทีมนั้นไม่ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ตามที่เขาต้องการ ดังนั้นเขาจึงว่างงานไปสักพักก่อนที่ สเปอร์ส จะยื่นเรื่องไปเป็นรอบที่ 2 หลังจากก่อนหน้านั้นเคยยื่นข้อเสนอไปให้ คอนเต้ แล้วแต่เขาปฏิเสธไป ซึ่งรอบที่ 2 เขาก็ตัดสินใจรับงานคุมทีม สเปอร์ส ด้วยการที่ข้อเสนอของเขาที่ยื่นให้กับ สเปอร์ส นั้นเป็นไปตามที่ตกลงกัน 

เครดิตภาพ : sport.trueid

#สโมสร อินเตอร์ มิลาน #อันโตนิโอ คอนเต้ #ข่าวฟุตบอลอัปเดต