เรื่องน่าสนใจของ เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลรูปหล่อ

เรื่องน่าสนใจของ เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลรูปหล่อ

ถ้าหากพูดถึง เดวิด เบ็คแฮม หลายๆคนก็น่าจะนึกถึง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาหรือจะเป็น ภรรยา วิคตอเรีย เบ็คแฮม อดีตนักร้องดังจาก สไปซ์เกิล ซึ่งถือได้ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่นอกจากฝีเท้าดีแล้ว เรื่องนอกสนามนั้นก็เป็นที่น่าสนใจ และมีข่าวมากมายในช่วงที่เขาโด่งดังเป็นพรุแตกกับการแจ้งเกิดมาเป็นปีกขวาเบอร์ 7 ของ สโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุครุ่งเรืองที่มี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีม แต่ว่าแม้ เบ็คแฮม นั้นจะมีชื่อเสียงและฝีเท้าฉกาจแค่ไหน แต่เมื่อเขามีปัญหากับ เซอร์ อเล็ก แน่นอนว่า เขาก็ต้องออกจากทีมไป และย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเรื่องที่ในเวลานั้นสร้างความเสียใจให้กับบรรดาแฟนบอลของ ปีศาจแดง  เป็นอย่างมาก และนอกจากเรื่องที่เราได้พูดถึงแล้ว ก็ยังมีเรื่องอื่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเขาอีกหลายเรื่อง จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

เรื่องที่น่าสนใจของสุดหล่อ เดวิด เบ็คแฮม 

1.เดวิด เบ็คแฮม เคยไปฝึกซ้อมกับสโมสร บาร์เซโลน่า มาแล้ว ซึ่งมันเกิดขึ้นในตอนที่เขาอายุ 11 ปี โดยที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับรางวัลจากโรงเรียนฝึกสอนฟุตบอลของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และทำให้เขานั้นได้ถูกส่งไปฝึกซ้อมกับสโมสร บาร์เซโลน่า แต่ก็เป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม

2. เดวิด เบ็คแฮม เคยเข้าคอร์สเรียนการพูดมาก่อน เดวิด เบ็คแฮม เป็นคนลอนดอนฝั่งตะวันออก เสียงพูดนั้นจะออกไปในทางเสียงสูง ทำให้เขาได้เคยเข้าคอร์ดเพื่อที่จะฝึกฝนการพูดให้ออกมามีเสียงที่ต่ำลง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องที่อาจจะดูแปลกไปนิด

3. เดวิด เบ็คแฮม พบรักกับ วิคตอเย เบ็คแฮม ซึ่งเป็นช่วงที่ เบ็คแฮม เองนั้นก็ยังไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังมากนัก และยังไม่ประสบความสำเร็จนักในฐานนักฟุตบอล ซึ่งนับเป็นช่วงเริ่มต้นของเขาเท่านั้นกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าปัจจุบันนั้นทั้งสองยังคงครองรักกันยาวนานและถือว่าเป็นคู่รักที่น่าอิจฉามากๆ

4. เดวิด เบ็คแฮม เคยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มากถึง 6 สมัยด้วยกัน และปีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดก็คือ 1999 ที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าทริปเปิลแชมป์มาครองได้

5. เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลของทีมชาติอังกฤษคนแรกที่เคยโดนใบแดง 2 ใบ รวมไปถึงการที่เป็นกัปตันทีมคนแรกที่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีนักที่เคยเกิดขึ้นกับเขา

เครดิตภาพ : thairath 

#เดวิด เบ็คแฮม #นักฟุตบอลหล่อ #ข่าวฟุตบอล