ควันหลงเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ แมน ซิตี้

ควันหลงเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ แมน ซิตี้

สำหรับวันนี้ เราก็จะมาพูดถึงควันหลงหลังจากที่จบศึก แมนเชสเตอร์ ดาบี้ แมตช์ ศึกใหญ่ของ 2 ทีมดังในเมือง แมนเชสเตอร์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบขาดลอย 4-1 ซึ่งส่งผลทำให้หลังจบเกมก็มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับผลงานของทีมปีศาจแดง ซึ่งทำออกมาได้อย่างย่ำแย่สุดๆ และทำให้บรรดาดาวดังนักเตะที่เป็นอดีตดาวดังของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาพูดถึงฟอร์มอันย่ำแย่นี้กันมากมายหลายคน

ดาวดังอดีตตำนานปีศาจแดงวิจารณ์ฟอร์มของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย แมนซิตี้ 1-4 

มีอดีตดาวดังซึ่งถือเป็นอดีตผู้เล่นระดับตำนานของสโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับผลงานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง 1-4 มากมายหลายคนเลยทีเดียว 

โดย พอล สโคล์ อดีตกองกลางระดับตำนานของสโมสร ที่ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับการที่บอร์ดบริหารของ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลือกเอากุนซือ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ซึ่งเขาได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ราล์ฟ รังนิก นั้นไม่ใช่กุนซือที่เหมาะสมเลยกับการที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่ามันจะเป็นการคุมทีมชั่วคราวก็ตาม 

เพราะว่ากุนซือชาวเยอรมันนั้นแทบไม่เคยที่จะทำหน้าที่คุมสโมสรยักษ์ใหญ่เลย โดยที่เขานั้นเป็นเพียงแค่อดีตผู้จัดการทีมของสโมสร อาร์บี ไลป์ซิก ซึ่งก็ทำงานอยู่เพียงแค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้น และก็ไม่ได้สร้างความสำเร็จอะไรเลย เป็นอีกหนึ่งการวิจารณ์อันเจ็บปวดมากๆของ พอล สโคลส์ กับนายใหญ่คนปัจจุบันของ ปีศาจแดง 

และยังวิจารณ์อีกว่าการ ที่ ราล์ฟ รังนิก เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง นั้น แทบจะไม่ได้มาแก้ปัญหาในเรื่องของผลงานเกมรับ ที่ควรจะเป็นเลยแม้แต่น้อย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ ราล์ฟ รังนิก นั้นได้เคยพูดเอาไว้ก่อนที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ชั่วคราว 

เพราะ สโคลส์ ได้บอกว่าปัญหาที่เป็นอยู่นั้นแทบไม่มีอะไรออกมาดีขึ้นเลย แม้แต่น้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ดูเหมือนว่าพวกเขานั้นยังคงต้องเผชิญกับปัญหาเกี่ยวกับผลงานการเล่นของทีมอยู่เช่นเดิม แม้จะมีการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนเก่าออกไปแล้วก็ตาม 

ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการวิจารณ์ผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากตำนานนักเตะของทีมซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องเลยทีเดียว กับสิ่งที่ได้พูดออกมา

เครดิตภาพ : thairath

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #แมน ซิตี้ #ข่าวฟุตบอล