นักฟุตบอลที่เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดจากการจัดอันดับ

นักฟุตบอลที่เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดจากการจัดอันดับ

สำหรับวันนี้เราก็จะพาทุกท่านไปดูนักฟุตบอลที่เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่ถูกจัดอันดับว่าดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน ซึ่งก็ต้องบอกว่าตำแหน่งนี้ถือเป็นตำแหน่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งของทีมฟุตบอล ซึ่งจะช่วยป้องกันเกมรับเพื่อที่จะทำให้ทั้งผู้รักษาประตูรวมไปถึงกองหลังนั้นได้แบ่งเบาภาระลงไปได้ และก็ต้องบอกว่าตำแหน่งนี้ในปัจจุบันถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง มีส่วนช่วยทำให้ทีมฟุตบอลหลากหลายทีมประสบความสำเร็จ และ ในวันนี้เราจะมาดูกันว่า 5 อันดับ นักฟุตบอลในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบันนั้นมีใครบ้าง 

อันดับ นักฟุตบอลที่เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดจากการจัดอันดับ

1.เอ็นโกโล่ ก็องเต้ นักฟุตบอลกองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศสผู้นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง สโมสร เชลซี โดยเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ 2 ปี ติดต่อกัน นั่นก็คือกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อด้วย เชลซี และถือได้ว่าเขานั้นเป็นผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้สโมสรทั้งสองสโมสรนั้นประสบความสำเร็จ

2. จอร์จินโญ่ สำหรับกองกลางตัวรับชาวอิตาลี ผู้นี้ประสบความสำเร็จกับสโมสร เชลซี ในการคว้าแชมป์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2020 / 2021 ต่อด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอล ยูโร 2020 กับทีมชาติ อิตาลี ถือได้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่กำลังมาแรงมากในปัจจุบัน โดดเด่นโดยเฉพาะเกมรุก ซึ่งเกมรับก็ถือได้ว่าเขาคุมเกมได้เป็นอย่างดี

3.โจชัว คิมมิช จะบอกว่ากองกลางตัวรับชาวเยอรมันผู้นี้ ปกติแล้วเขาเล่นในตำแหน่งแบ็คขวารวมไปถึงปีกขวา เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ของทีมชาติเยอรมัน ซึ่งต้องบอกว่าในยุคนี้นั้นหาได้ยากยิ่งนัก และถือได้ว่าเขานั้นเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าต่ำกว่าความเป็นจริงเป็นอย่างมาก

4. ฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับชาวบราซิล ซึ่งประสบความสำเร็จกับสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับสโมสร รวมไปถึงการประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งถือได้ว่ามันเป็นครั้งแรกของสโมสร

5. โรดี้สำหรับกองกลางตัวรับชาวสเปนผู้นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกองกลางตัวรับ คนสำคัญของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งไม่ต้องพูดถึงเลยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาประสบความสำเร็จมากมายขนาดไหน ซึ่งก็ถือได้ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ผลงานโดดเด่นมากอีกหนึ่งคนในฤดูกาล 2021/22 นี้ 

เครดิตภาพ : mgronline

#นักฟุตบอลกองกลาง #เอ็นโกโล่ ก็องเต้  #ข่าวฟุตบอล