นักเตะที่เตรียมโบกมือลา เรอัล มาดริด ฤดูกาลหน้า

นักเตะที่เตรียมโบกมือลา เรอัล มาดริด ฤดูกาลหน้า

ก็เรียกได้ว่าเตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่แล้ว สำหรับสโมสรราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีกาสเปนโดยพวกเขาเตรียมตัวที่จะระดมทุนเพื่อซื้อนักเตะระดับ ซูปเปอร์สตาร์ อนาคตไกลของลูกลุกหนังอย่าง อิริยัน เอ็มปัปเป้ มาร่วมทีม โดยจะจัดการดึงตัวมาร่วมทีมในการเปิดตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็พิสูจน์ได้มาจากการที่พวกเขาเตรียมที่จะโละนักเตะดังในทีมออกไปหลายคนเลยทีเดียว เพื่อนำเงินมาซื้อสตาร์ดังอย่าง เอ็มบัปเป้ แห่ง ปารีส แซงต์ แชร์แมง มาร่วมทีม โดยนักเตะดังในสโมสร เรอัล มาดริด ที่จะถูกปล่อยออกไปนั้นก็ต้องบอกว่าเป็นที่จับตามองจากหลายสโมสรทั่วโลกเป็นอย่างมาก ที่จะมาเซ้งต่อไปใช้งานจะมีใครกันบ้างนั้นก็มาดูกันเลยครับ 

นักเตะที่เตรียมขนข้าวของย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

                  มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายตัวเก๋าชาวบราซิลปัจจุบันวัย 33 ปี สำหรับสัญญาของมาร์เซโล่จะหมดลงในช่วงกลางปี 2022 ซึ่งหาก เรอัล มาดริด ต้องการเงินจากการขายเขาก็ต้องขายก่อนที่จะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 สำหรับค่าตัวของมาร์เซโล่ นั้นอยู่ที่ประมาณ 4.5 ล้านปอนด์ 

                  อีสโก้ ปัจจุบันกองกลางวัย 29 ปี ยังไม่ตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร เรอัล มาดริด และสัญญาณของเขานั้นก็กำลังจะหมดลงในช่วงกลางปี 2022 ซึ่งปัจจุบันนั้นก็ถือได้ว่าฟอร์มการเล่นของเขาตกลงไปมากเลยทีเดียว และได้เป็นเพียงตัวสำรองในปัจจุบัน ทำให้ราชันต้องการที่จะขายเขาออกไปด้วยเช่นเดียวกันโดยค่าตัวประเมินอยู่ที่ 15 ล้านยูโร

                  แกเร็ธ เบล ดาวดังประจำทีมที่ปัจจุบันอายุก็เข้าสู่วัย 32 ปี แล้ว โดยสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และโอกาสที่เขาจะได้รับสัญญาฉบับใหม่นั้นก็มีโอกาสน้อย เนื่องจากว่าฟอร์มการเล่นที่ตกลงไปมากและมีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่ค่อยได้ลงเล่น

                  ลูก้า โยวิช เจ้าของค่าตัวกว่า 60 ล้านยูโร ที่ย้ายมาจากสโมสร ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แห่งบุนเดสลีกาเยอรมัน เขาตกเป็นตัวสำรองในปัจจุบันซึ่งมาจากการที่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลย แต่ก็ยังมีสัญญาอีกยาวไกลถึงปี 2025 ซึ่งหากทีมอยากจะขายเขาออกจากทีมนั้น ก็จะขาดทุนไปกว่า40 ล้านยูโร โดยค่าตัวของเขาถูกประเมินไว้ที่ 20 ล้านยูโร

เอเดนอาซาร์ เจ้าของค่าตัวกว่า 100 ล้านยูโร ที่เรียกได้ว่าซื้อมาเพื่อนั่งสำรอง จากความฟิตนั้นแทบไม่มีเลย แตกต่างจากการทำผลงานที่สโมสรเก่าอย่าง เชลซี เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันเจ้าตัวอายุ30 ปี แล้ว และค่าตัวที่ถูกประเมินนั้นอยู่ที่แค่เพียง 25 ล้านยูโร  

เครดิตภาพ : pptvhd36

#นักเตะที่เตรียมโบกมือลา #เรอัล มาดริด #ข่าวฟุตบอลอัปเดต