กุนซือ เซบีย่า ก็น่าสนใจ ตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กุนซือ เซบีย่า ก็น่าสนใจ ตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จบสิ้นไปเสียทีสำหรับความอดทนที่บอร์ดบริหารของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นยื้อมานานหลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมที่พาทีมบุกไปเยือน วัตฟอร์ด ทีมระดับท้ายตารางของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021- 2022 นี้ และพ่ายแบบย่อยยับถึง 1-4 ทำให้ทางบอร์ดบริหารที่ให้โอกาสมาหลายครั้ง ได้ทำการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกไปทันทีหลังจบเกม ซึ่งส่งผลให้ปัจจุบันนั้นทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ผลักดัน ไมเคิ้ล คาริค ผู้ช่วยของ โอเล่ ขึ้นมารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวแทน แต่พวกเขาก็จำเป็นที่จะต้องหาคนมาแทนที่ของกุนซือชาวนอร์เวย์โดยด่วน เพราะว่ายังมีภารกิจที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นต้องลงทำศึกอีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสที่ยังมีอยู่ในการก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมไปถึงเพิ่งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม สุดท้ายได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ ก็ต้องมาเลือกกันให้ดีๆ ซึ่งตัวเลือกหนึ่งที่กำลังมาแรงและดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวออกมามากมาย จากหลายสำนัก ก็คือกุนซือของสโมสร เซบีย่า อีมอันดัม 3 ใน ศึก ลาลีกา สเปน ฤดูกาลนี้

โลเปเตกี กุนซือที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะดึงตัวมาคุมทีม

โดยล่าสุดนั้นก็มีข่าวออกมาว่า เจอเกน เมนเดส ซึ่งเป็นเอเย่นต์นักเตะและเป็นเอเย่นของกุนซือคนดัง ได้ทำการเสนอชื่อของ ฆูเลน โลเปเตกี ให้เป็นตัวเลือกหนึ่งของทางบอร์ดบริหารทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาในการมองหาตัวแทนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นผู้จัดการทีมของสโมสร เซบีย่า แห่งศึก ลาลีกา สเปน โดยผลงานของทีม เซบีย่า ปัจจุบันนั้นถือว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของตารางคะแนน โดยที่ผลงานอื่นๆของเขานั้นก็ถือได้ว่าดูดีเลยทีเดียว โดยเคยพาทีม เซบีย่า คว้าแชมป์ยูโรป้าลีกมาครองได้เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน

และในช่วงต้นฤดูกาลหลังจากเปิดการแข่งขันศึก ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2021 – 2022 เซบีย่า ก็สามารถขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงในช่วงแรกๆโดยเบียดกับสโมสร เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เรียกได้ว่าผลงานของเขานั้นไม่เลวเลยทีเดียว กับการพาทีม เซบีย่า ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ตารางคะแนนลาลีกาสเปนในฤดูกาลนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่ากลัวในการแข็งศึกลาลีกาสเปน ของยักษ์ใหญ่ที่อื่นๆ

ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ใครมาเป็นกุนซือคนใหม่

เครดิตภาพ :  mgronline

#แมนเชสเตอร์ #ข่าวฟุตบอล #ผู้จัดการทีมฟุตบอล