ทีมไหนบ้างที่มีโอกาสคว้าตัว เอเดน อาซาร์ ไปร่วมทีม หากออกจาก เรอัล มาดริด

ทีมไหนบ้างที่มีโอกาสคว้าตัว เอเดน อาซาร์ ไปร่วมทีม หากออกจาก เรอัล มาดริด

เอเดน อาซาร์ ปัจจุบันเขาคือผู้เล่นของสโมสร เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีกาสเปน โดยย้ายไปค้าแข้งกับทีมราชันชุดขาวในฤดูกาล 2019-2020 โดยย้ายไปจากสโมสร เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัวมูลค่ากว่า 150 ล้านปอนด์ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีค่าตัวมูลค่าสูงจากผลงานสุดยอดของเขาในช่วงที่ค้าแข้งกับสโมสรเชลซี แต่หลังจากที่เขาได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ผลงานของเขาก็แย่ลงเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ตลอดทั้งฤดูกาล ตั้งแต่เริ่มต้น จนทำให้ต้องนั่งเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ 

และแม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ถือเป็นนักเตะซุปเปอร์สตาร์แต่ก็ดูเหมือนเขามักจะไม่สนใจในเรื่องของการดูแลร่างกายของตัวเอง โดยเฉพาะน้ำหนักตัวของเขา ที่ถือได้ว่าเมื่อไปอยู่กับสโมสร เรอัล มาดริด เขากลับปล่อยตัวให้อ้วนขึ้นเป็นอย่างมาก ส่งผลให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาเป็นจำนวนมากว่าเขาไม่ใส่ใจที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนี้ทางสโมสรดังแห่งลาลีกาก็ตัดสินใจที่จะปล่อยตัวออกจากทีมด้วยราคาที่ถูกมากๆ เรียกว่าขาดทุนจากที่ซื้อมามหาศาลเลยทีเดียว และ เราก็จะมาดูกันครับว่าทีมไหนบ้างที่มีโอกาสที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีม

ทีมที่มีโอกาสคว้า เอเดน อาซาร์ ไปร่วมทีม

เชลซี สังกัดเก่าของเขานั่นเอง ข่าวออกมามากมายว่า เชลซี ต้องการดึงตัวเขากลับมาร่วมทีม แต่เรื่องนี้ก็ยังไม่ชัดเจนมากเท่าไหร่นัก แต่ถ้าพูดถึงความเป็นไปได้นั้นก็มีอยู่ 50/50 เพราะ เอเดน อาซาร์ ก็เป็นนักเตะที่ถือเป็นตำนานของทีม เชลซี สร้างผลงานดีๆไว้มากมายให้กับทีม และถือได้ว่าเขายังคงเป็นที่รักของบรรดาแฟนบอลของทีมอยู่เช่นเดิม

ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี ถือเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจใน เอแดน อาซาร์ ถือได้ว่าพวกเขานั้นต้องการนักเตะฝีเท้าดีไปเสริมทัพ และ กัลโช่เซเรียอาก็น่าจะเหมาะกับตัวเขาด้วย เพราะเป็นลีกที่ไม่ได้ใช้ความแข็งแกร่งอะไรมากนักส่วนใหญ่จะเป็นการใช้ทักษะมากกว่า

อาร์เซนอล แม้ว่าพวกเขาจะเป็นคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนแต่ก็มีการสลับสับเปลี่ยนนักเตะกันอยู่เป็นประจำกับ เชลซี ซึ่งมันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหาก เอเดน อาซาร์ จะย้ายมาร่วมทีมคู่แข่งอดีตสังกัดเก่าของเขาอย่าง เชลซี 

ก็ต้องดูกันต่อไปว่าทีมไหนจะได้ตัวเขาไปร่วมทีมหลังจากออกจาก เรอัล มาดริด แล้ว 

เครดิตภาพ : siamsport

#ข่าวฟุตบอล #เรอัล มาดริด #เอเดน อาซาร์