นักเตะที่มีโอกาสจะได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังการปลดกุนซือ โอเล่

นักเตะที่มีโอกาสจะได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังการปลดกุนซือ โอเล่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือวัย 48 ปี ชาวนอร์เวย์ ถูกปลดเป็นที่เรียบร้อยจากการทำงานที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากพาทีมบุกไปพ่าย วัตฟอร์ด แบบเละด้วยสกอร์ 1-4 หลังจากนั้นเขาก็ถูกปลดในไม่กี่ชั่วโมงถัดมา และสิ่งที่น่าสนใจนอกจากการที่เขาถูกปลดแล้ว ก็เป็นเรื่องของบรรดานักเตะในทีมที่ไม่มีโอกาสมากนักในยุคของเขา โดยบรรดานักเตะเหล่านี้ใครกันบ้างที่จะมีโอกาสกลับมารับใช้ทีมอีกครั้ง หลังจากการไปของกุนซือ โอเล่ วันนี้เราจะมาดูกันครับว่าใครบ้างที่จะมีโอกาสนั้น

นักเตะ 4 คน ที่น่าจะได้กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดอนนี่ ฟาน เด เบค สำหรับคนแรกนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลย เพราะเขาแทบไม่ได้ลงสนามเลยในช่วงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก็ถือได้ว่าเขามีโอกาสมากที่สุดที่จะได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดี และความสามารถในการผ่านบอลที่ดี แน่นอนว่าเขาจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนในยุคที่ไม่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

เจดอน ซานโช่ แม้ว่าเขาเพิ่งจะถูกซื้อมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็แทบจะไม่ได้ลงสนามเลยโดยถูกดร็อปเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาคือผู้เล่นที่ทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมต้องการตัวไปร่วมทีมและทีมก็ซื้อตัวเข้ามาด้วยราคาแสนแพง ซึ่งแน่นอนว่าการที่ไม่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมแล้ว โอกาสที่เขาจะกลับมาลงสนามและเฉิดฉายอีกครั้งนั้นสูงมาก

เอริก ไบยี่ เรียกได้ว่าเขาเป็นกองหลังที่ฝีเท้าดีอีกคนหนึ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือได้ว่าไม่มี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมเขาน่าจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆเลยทีเดียวในการที่จะได้ลงเป็นกองหลังตัวจริงของทีม หรืออย่างน้อยในช่วงที่ตัวหลักคนอื่นๆบาดเจ็บ เขาก็จะมีโอกาสลงสนามมากขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้แม้ผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บเขาก็แทบไม่ได้ลงสนามเลย 

ฟิล โจนส์ นักเตะที่เรียกว่าหายไปจากทีมเลยทีเดียว เข้าเป็นผู้เล่นกองหลังที่ถือได้ว่าทุ่มเทให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกคนหนึ่ง แม้ว่าจะชอบสร้างความผิดพลาดในช่วงที่ได้ลงสนามในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าเขาเป็นนักเตะคนหนึ่งที่น่าจะได้กลับมามีชื่อในทีมอีกครั้ง หลังจากที่เขาหายไปจากทีมยาวนานจนหลายๆคนคิดว่าเขาถูกขายออกไปแล้ว

เครดิตภาพ :  siamsport

#ทีมแมนเชสเตอร์ #ฟินโจนส์ #ข่าวฟุตบอล