นักเตะที่อาจจะได้ย้ายกลับทีมเก่าในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม 2022

นักเตะที่อาจจะได้ย้ายกลับทีมเก่าในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม 2022

สำหรับการในส่วนการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะนั้นก็จะเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือน มกราคม 2022 ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ 1 เดือนให้แต่ละทีมได้จับจ่ายใช้สอยซื้อนักเตะเสริมทัพ ซึ่งก็มีนักเตะที่มีโอกาสได้ย้ายกลับทีมเก่าหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะรวบรวมนำมาให้ท่านได้ดูกันว่ามีใครกันบ้างที่พวกเขาจะมีโอกาสได้กลับมาเล่นให้กับสโมสรเก่า ที่สร้างชื่อให้กับพวกเขา

3 นักเตะที่มีโอกาส อาจจะได้กลับทีมเก่าในช่วงเดือนมกราคม 2022 

เอเดน อาซาร์ ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร เรอัล มาดริด ศึกลาลีกา สเปน โดยเขาถูกขายไปให้กับทีมดังในสเปน ฤดูกาล 2019-2020 โดยย้ายจากสโมสร เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาลกว่า 150 ล้านปอนด์ แต่กลับไปได้ไม่สวยนัก โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีอาการบาดเจ็บ และได้นั่งเป็นตัวสำรอง อีกทั้งเมื่อลงสนามก็โชว์ฟอร์มไม่ออกอีกด้วย ทำให้มีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด ต้องการจะปล่อยตัวเขาออกไปในราคาเลหลัง ซึ่งขายถูกแบบขาดทุน และมีโอกาสมากเช่นกันที่ เชลซี จะไปดึงตัวเขากลับมา เพราะถือได้ว่าเขาคือผู้เล่นที่โชว์ผลงานได้ดีเมื่ออยู่ในสีเสื้อน้ำเงินของทีม 

ปอล ป๊อกบา ปัจจุบันดาวดังชาวฝรั่งเศสเล่นให้กับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาจะหมดสัญญาหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หากว่าทีม ปีศาจแดง ไม่อยากเสียตัวเข้าไปฟรีๆก็ต้องจำใจขายในช่วงเดือน มกราคม ที่จะถึงนี้ และมีข่าวว่าสโมสร ยูเวนตุส สังกัดเก่าของเขาที่ทำให้เขาแจ้งเกิด และก้าวมาเป็นนักเตะสตาร์ดังระดับโลก ต้องการจะดึงตัวเขากลับไปร่วมทีม ซึ่งอันที่จริงแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือสโมสรในการค้าแข้งระดับอาชีพของเขา หากทุกอย่างเป็นไปตามนี้ก็จะทำให้เขาย้ายกลับไปกลับมาอยู่สองทีม

ดานี่ โอลโม่ ปัจจุบันเขาเล่นให้กับสโมสร อาร์บี ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมัน เขาก็เป็นอดีตผู้เล่นนักเตะกองหน้าของสโมสรเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ในสมัยเป็นนักเตะฝึกหัด โดยปัจจุบันดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี นั้นก็โชว์ผลงานได้เป็นอย่างดีกับสโมสรปัจจุบัน รวมไปถึงในนามทีมชาติ เขาเป็นผู้เล่นกำลังหลักของทีมชาติสเปนในปัจจุบัน และได้ถูกยกย่องว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในเวลานี้ของทีมชาติสเปน สำหรับสโมสร บาร์เซโลน่า ก็ถือเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และการจะซื้อเขากลับไป อาจจะเป็นสิ่งที่เขาต้องการอยู่ก็เป็นได้

เครดิตภาพ : siamsport

#ข่าวฟุตบอล #เอเดน อาซาร์ #นักเตะย้ายทีม