3 ทีมเต็ง ตกชั้น พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22

3 ทีมเต็ง ตกชั้น พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22

ใกล้จะจบฤดูกาลแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2021 / 22 ก็เริ่มมองเห็นได้เด่นชัดแล้วว่าที,ไหนที่มีโอกาสจากคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้บ้าง’ รวมไปถึงการที่จะมีทีมไหนที่ต้องบอกลา พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงไปเล่นใน ศึก แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า และ วันนี้เราก็จะมาดูกับ 3 ทีมเต็ง ที่มีโอกาสสูงในการร่วงไปเล่นใน ศึก แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า จะมีทีมไหนบ้างนั้นก็มาดูกันเลย

3 ทีมเต็ง ที่มีโอกาสร่วงจาก พรีเมียร์ลีก ลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ

สำหรับเต็ง 3 ยกให้กับ วัตฟอร์ด โดยปัจจุบัน วัตฟอร์ด นั้นอยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง คะแนน พวกเขาแข่งไปแล้ว 29 นัด มี 22 คะแนน ซึ่งถือได้ว่าผลงานของพวกเขานั้นยังมีโอกาสลุ้นที่จะทำคะแนนหนีตกชั้นได้ โดยปัจจุบันห่างจากอันดับที่ 17 ที่ เป็นอันดับที่จะไม่ร่วงตกชั้นอยู่ 3 คะแนน แต่พวกเขาก็แข่งมากกว่าถึง 2 เกม แต่ถ้าหากพวกเขามุ่งมั่นและสามารถพลิกสถานการณ์หันมาเก็บชัยชนะได้เพิ่มมากขึ้น อาจจะทำให้พวกเขานั้นรอดจากการตกชั้นได้ โดยปัจจุบันวัตฟอร์ดนั้นเหลือการแข่งขันอยู่ทั้งหมด 9 นัด 

ทีมเต็ง 2 เบิร์นลี่ย์ ปัจจุบันพวกเขาแข่งไปแล้ว 27 นัด มี 21 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 19 ของ ตารางคะแนน ซึ่งพวกเขาก็มีแต้มห่างจากอันดับที่ 17 ซึ่งเป็นอันดับที่จะรอดพ้นจากการตกชั้นอยู่ที่ 4 คะแนน โดยปัจจุบันอันดับที่ 17 คือ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งแข่งไป 27 นัด เท่ากันกับ เบิร์นลีย์ โดยปัจจุบันนั้น เบิร์นลี่ย์ ก็เหลือการแข่งขันอยู่ทั้งหมด 11 เกม ซึ่งมันเป็นอีกหนึ่งความได้เปรียบที่พวกเขามี ถ้าหากว่าทำผลงานในการเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสมากที่พวกเขาจะรอดพ้นจากการตกชั้นได้จาก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้

ทีมเต็ง 1 ยกให้กับ นอริช ซิตี้ ปัจจุบัน นอริช ซิตี้ อยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง คะแนน โดยแข่งไปแล้ว 29 นัด พวกเขามีเพียงแค่ 17 คะแนน เท่านั้น ซึ่งคาดว่าฤดูกาลนี้ นอริช ซิตี้ ไม่น่าจะรอดพ้นจากการตกชั้นได้ โดยปัจจุบันพวกเขาเหลือการแข่งขันอยู่ 9 นัด ซึ่งถ้าหากดูจากผลงานที่ผ่านมาพวกเขานั้นก็เรียกว่าทำไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก ซึ่งโอกาสที่พวกเขาจะต้องไปนับหนึ่งใหม่ในศึกแชมเปี้ยนชิพมีสูงมาก 

  ก็คงต้องมาติดตามกันต่อไปว่า เมื่อจบฤดูกาล 2021/22 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมไหนบ้างที่จะต้องตกชั้นไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ 

เครดิตภาพ :  live11, zianstep

#พรีเมียร์ลีก # เบิร์นลี่ย์ #ข่าวฟุตบอลวันนี้