กินแห้ว! เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เตรียมปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขออยู่ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อไป

กินแห้ว! เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เตรียมปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขออยู่ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อไป

บรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง ต้องสัมผัสกับความรู้สึกผิดหวังอีกครั้ง เมื่อทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลชาวเนเธอร์แลนด์ ของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมปฏิเสธการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะกังวลเกี่ยวกับโอกาสลงสนาม ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อโอกาสไปลงเล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย แม้จะมีเจ้านายเก่า อย่าง เอริก เทน ฮาก กุมบังเหียนอยู่ก็ตาม

จะได้ใครไหม! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กินแห้ว หลัง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ยังไม่คิดย้ายออกจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

เดอะ เทเลกราฟ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 21 กะรัต ของทัพลูกเทวดา อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนกังหัน เตรียมปฏิเสธการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แม้เจ้านายเก่า อย่าง เอริก เทน ฮาก จะอยากตัวไปร่วมทีมก็ตาม หลังเขากังวลเกี่ยวกับโอกาสในการลงสนาม 

เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรับของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้อย่างเต็มตัว และมีชื่อติด ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังเจ้านายเก่า อย่าง เอริก เทน ฮาก กำลังมองหาปราการหลังรายใหม่ เข้าไปเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงเกมรับของทัพปีศาจแดง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

อย่างไรก็ตาม เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ค่อนข้างลังเลพอสมควร เพราะเขาต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลุ้นติด ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ไปลงเล่นในฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีนี้ และการย้ายออกจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นเรื่องสุ่มเสี่ยงพอสมควร เนื่องจากจะต้องแข่งขันกับทั้ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ราฟาเอล วาราน รวมถึง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา

โดยทางด้านของ เดอะ เทเลกราฟ ได้ออกมารายงานว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ค่อนข้างมั่นใจที่จะค้าแข้งให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อไป ในฤดูกาล 2021-2022 เพราะต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะปฏิเสธข้อเสนอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แต่ก็ยังไม่ได้ปิดประตูการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ถ้าหาก เอริก เทน ฮาก ยังคงต้องการตัวอยู่ 

เครดิตภาพ : betweenthelines5638.files.wordpress.com

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม #พรีเมียร์ลีก #ฟุตบอลวันนี้