จัดหนัก! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมวางเงินก้อนโต กระชากตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มาจาก อินเตอร์ มิลาน

จัดหนัก! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมวางเงินก้อนโต กระชากตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มาจาก อินเตอร์ มิลาน

บรรดาแฟนบอลของทัพไก่เดือยทอง น่าจะต้องอ้าปากค้างกันอย่างแน่นอน เมื่อทางด้านของ เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่ทุ่มเงินก้อนโต เพื่อกระชากตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ มีความคุ้นเคยกับเขาเป็นอย่างดี เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันในถิ่นจูเซปเป้ เมอัตซ่า มาก่อน

จริงไหม! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมจ่าย 90 ล้านยูโร คว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์ มิลานช่วยผลิตสกอร์

เดอะ ซัน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 24 กะรัต ของ อินเตอร์ มิลาน และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังมีการเตรียมงบประมาณสูงถึง 90 ล้านยูโร เอาไว้เพื่อการณ์นี้โดยเฉพาะ 

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อินเตอร์ มิลาน แม้จะไม่สามารถช่วยให้ต้นสังกัดป้องกันแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้ แต่ก็มีส่วนสำคัญการพาทัพงูใหญ่ คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย มาครอง แถมยังตะบันไปถึง 25 ประตู จากการลงสนาม 49 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ถือเป็นหนึ่งในกองหน้าที่น่าจับตามองคนหนึ่งของโลกลูกหนัง ณ ปัจจุบัน อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งเขาก็มักจะตกข่าวพัวพันกับยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป อยู่เสมอ

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กับทาง อินเตอร์ มิลาน ยังคงเหลือถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2026 แต่อนาคตของเขาในถิ่นจูเซปเป้ เมอัตซ่า กลับไม่ค่อยจะแน่นอนเท่าไรนัก เพราะทัพงูใหญ่ กำลังมีปัญหาทางด้านการเงินอยู่ นั่นทำให้กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 24 กะรัต อาจจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม ถ้าหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา ซึ่งก็มี ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่กำลังให้ความสนใจอยู่ 

โดยทางด้านของ เดอะ ซัน ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมทุ่มเงินกว่า 90 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ มาจาก อินเตอร์ มิลาน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของ อันโตนิโอ คอนเต้ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่จะถูกทัพงูใหญ่ ปฏิเสธ เพราะพวกเขาต้องการข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 105 ล้านยูโร จึงจะยอมปล่อยกองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 24 กะรัต ออกไป

เครดิตภาพจาก : moviesonline.ca/

#ฟุตบอลวันนี้ #พรีเมียร์ลีก #อินเตอร์ มิลาน