แทบไม่ได้ลง! แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ เผย รู้สึกเสียเวลา ในช่วงที่มาอยู่กับ เชลซี

แทบไม่ได้ลง! แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ เผย รู้สึกเสียเวลา ในช่วงที่มาอยู่กับ เชลซี

ทำเอาบรรดาแฟนบอลของทัพสิงโตน้ำเงินคราม หัวร้อนกันเป็นแถว เมื่อทางด้านของ แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ กองกลางมากประสบการณ์ชาวอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า การย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี นับเป็นเรื่องที่เสียเวลาเป็นอย่างมาก เพราะเขาแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย หลังถูกปล่อยให้ทีมต่างๆ ยืมตัวไปใช้งานอยู่เสมอ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตัดสินใจแยกทางกัน หลังสัญญาสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

เสียเวลาเปล่า! แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ จัดหนัก บอกการย้ายมาอยู่กับ เชลซี เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด

แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ กองกลางมากประสบการณ์ชาวอังกฤษ วัย 32 กะรัต ได้ออกมายอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า การตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี นับเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากที่สุดครั้งหนึ่ง ในชีวิตการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขา เพราะแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับต้นสังกัดเลย ซึ่งเขามองว่าการที่ทัพสิงโตน้ำเงินคราม ส่งเขาให้กับทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน นับเป็นเรื่องที่เสียเวลา และไร้สาระเป็นอย่างมาก 

แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ สร้างชื่อจากการ เลสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก จนมีชื่อติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลแดนผู้ดี ณ เวลานั้น ก่อนจะมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 แต่ผลงานของเขากลับเป็นไปอย่างน่าผิดหวัง หลังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยค้าแข้งกับทัพจิ้งจอกสยาม ออกมาได้เลย

ตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาล ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 24 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ หลังถูกส่งให้กับ เร้ดดิ้ง , เบิร์นลีย์ , แอสตัน วิลล่า รวมถึง คาซิมปาซ่า ในลีกตุรกี ยืมตัวไปใช้งาน แต่เขาก็ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ประกอบกับพฤติกรรมนอกสนาม ที่ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก ทำให้ เชลซี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเข ก่อนจะปล่อยตัวออกจากทีม แบบไม่มีค่าตัว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

โดยทางด้านของ แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เอาไว้ว่า ผมรู้สึกโล่งใจที่ได้ย้ายออกมาจาก เชลซี อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีเท่าไรนัก ผมกล้าพูดได้อย่างเต็มปาก ว่าการย้ายมายังแสตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดเป็นอย่างมาก ผมแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนาม เพราะต้องย้ายไปลงเล่นให้กับทีมอื่น แบบยืมตัว ซึ่งนั่นเป็นมันเรื่องที่เสียเวลาแบบสุดๆ บางทีทุกอย่างคงจะดีมากกว่านี้ ถ้าหากผมอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป

เครดิตภาพ : si.com , thesun.co.uk

#พรีเมียร์ลีก #แดนนี่ ดริ้งวอเตอร์ #ฟุตบอลวันนี้