ไม่อยากย้าย! มาร์โก อเซนซิโอ ยังหวังได้ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แม้ถูกยักษ์ใหญ่ตามจีบ

ไม่อยากย้าย! มาร์โก อเซนซิโอ ยังหวังได้ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด แม้ถูกยักษ์ใหญ่ตามจีบ

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพงูใหญ่ จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า มาร์โก อเซนซิโอ แนวรุกสารพัดประโยชน์สายเลือดกระทิงดุ ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด และยังหวังว่าจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ แม้จะไม่ได้มีสถานะเป็นแกนหลักในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ และกำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก็ตาม 

ขออยู่ต่อ! มาร์โก อเซนซิโอ ไม่คิดย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แม้มีหลายทีมรุมขายขนมจีบ

มาร์กา สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ได้ออกมารายงานว่า มาร์โก อเซนซิโอ แนวรุกสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติสเปน วัย 26 กะรัต ของทัพราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลาลีกา สเปน ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง แถมเขายังคาดหวังที่จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดด้วย แม้จะไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ตาม

มาร์โก อเซนซิโอ ทำไป 12 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 42 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2021-2022 แต่สถานะของเขาก็ไม่ใช่แกนหลักแต่อย่างใด เพราะมักจะได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวสำรองอยู่เสมอ ประกอบกับสัญญาฉบับปัจจุบันที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2023 ทำให้กระแสข่าวลือเรื่องการย้ายออกจากถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ของแนวรุกสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติสเปน วัย 26 กะรัต ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

แม้จะไม่ได้ตัวหลักในยุค คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ มาร์โก อเซนซิโอ ก็ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวเขาไปใช้งานต่อ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่ง เรอัล มาดริด ก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะปล่อยตัวเขาออกจากถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว แต่อย่างใด แต่มีข้อแม้สำคัญ ก็คือ จะต้องได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเท่านั้น

โดยทางด้านของ มาร์กา ได้ออกมารายงานว่า มาร์โก อเซนซิโอ ต้องการที่จะลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริดต่อไป และคาดหวังที่จะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังมั่นใจในศักยภาพของตนเองเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นซานติเอโก เบอนาเบว ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงแต่อย่างใด แม้ว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะพร้อยจ่ายเงิน 40 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีมก็ตาม

เครดิตภาพ : imagenes.elpais.com, cdn.vox-cdn.com

#พรีเมียร์ลีก #เรอัล มาดริด #ข่าวกีฬา