80 ล้านจะพอไหม เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า

80 ล้านจะพอไหม เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า

หลังจากที่ต้องพลาดจากได้ ดาร์วิน นูเญส กองหน้าดาวรุ่พุ่งแรงแห่งยุคมาร่วมทีม ส่งผลทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร่งมืออย่างหนักในการคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง จากเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มา เพราะเดี๋ยวจะพลาดอีก ซึ่งล่าสุดนั้นก็มีการยื่นข้อเสนอไปที่ 80 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าเป็นข้อเสนอที่ บาร์เซโลน่า นั้น พึงพอใจ แต่ก็ขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะเอาอย่างไร แต่ถ้าหากว่าการเจรจานั้นไม่มีปัญหาการจะได้มาที่เดอยองมาร่วมทีมก็คงจะไม่ใช่เรื่องยาก และอีกสิ่งที่มีโอกาสทำให้ แฟรงกี้ เดอ ยอง ตัดสินใจย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็คงต้องยกให้กับการที่ เอริค เทน ฮาก นั้นคุ้นเคยดีกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง เพราะผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ปีศาจแดง นั้นก็เคยร่วมงานกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มาก่อนในสมัยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เป็นไปได้หรือไม่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ แฟรงกี้ เดอ ยอง จาก บาร์เซโลน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขานั้นก็ถือได้ว่าเป็นทีมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการมีข่าวกับผู้เล่นมากมายหลายคน แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เคยเกิดขึ้น ซึ่งในกรณีนี้ก็ต้องมาติดตามกันว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง นั้นจะเป็นอีกข่าวหรือไม่ 

เพราะด้วยข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง นั้นก็คือการที่เขาไม่มีความต้องการที่จะย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด ด้วยสาเหตุหลักๆนั้นก็น่าจะมาจากการที่เขาจะไม่ได้ลงเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นได้ไปเล่นอีกแค่ถ้วย ยูโรป้า ลีก เท่านั้น

โดยที่เรื่องของค่าตัวนั้น บาร์เซโลน่า ก็พึงพอใจอยู่แล้ว แต่ก็ด้วยการที่นักเตะเองไม่ต้องการที่จะย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันก็อาจจะทำให้ดีลนี้เป็นอีกหนึ่งดีลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นทำได้เพียงแค่เป็นข่าวกับผู้เล่นอีกครั้ง 

และล่าสุกก็ยิ่งมีข่าวออกมาว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะแลกตัวกันระหว่าง เบอร์นาโด้ ซิลวา กองกลางของทีม กับ แฟรงกี้ เดอ ยอง จึงทำให้เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่จะส่งผลถึงโอกาสในการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะซื้อนักเตะไม่ได้ เพราะด้วยการที่ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเป็นทีมที่มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้มากกว่า และในปัจจุบันก็ถือได้ว่าเป็นทีมที่เต็มไปด้วยซุปเปอร์สตาร์ดาวดังมากมาย นักเตะก็ต้องอยากต้องการเล่นให้กับทีมที่จะพาเขาประสบความสำเร็จได้มากกว่า

เครดิตภาพ : smmsport

#พรีเมียร์ลีก #แมนเชสเตอร์ #ข่าวฟุตบอลวันนี้