ติดอาวุธ! อาร์แอส โรม่า หวังคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา จาก คริสตัล พาเลซ

ติดอาวุธ! อาร์แอส โรม่า หวังคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา จาก คริสตัล พาเลซ

สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟนบอลของทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เมื่อทางด้านของ เอเอส ได้ออกมารายงานว่า อาร์แอส โรม่า ต้องการคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกจอมลากเลื้อยชาวไอวอรีโคสต์ ของ คริสพัล พาเลซ มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับทางต้นสังกัด กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้าย และ โจเซ่ มูรินโญ่ ก็โปรดปรานฝีเท้าของเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

จับตาให้ดี! อาร์แอส โรม่า เตรียมคุย คริสตัล พาเลซ ขอคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ร่วมทีม

เอเอส สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี ได้ออกมารายงานว่า ทัพหมาป่าแห่งกรุงโรม อาร์แอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา กำลังให้ความสนใจในตัวของ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกจอมลากเลื้อยดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 29 กะรัต ของ คริสตัล พาเลซ และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำประตู หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกับทางต้นสังกัดเหลืออีกไม่มากแล้ว

วิลฟรีด ซาฮา ถือเป็นหัวใจสำคัญในแผงเกมรุกของ คริสตัล พาเลซ มาอย่างยาวนาน ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมักจะตกเป็นข่าวพัวพันกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป อยู่เสมอ แต่การย้ายทีมก็ไม่เคยเกิดขึ้นเลย เพราะทางทัพปราสาทเรือนแก้ว ตั้งค่าตัวของแนวรุกจอมลากเลื้อยดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 29 กะรัต เอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว จนสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นเซลเฮิร์ต พาร์ค กำลังเข้าสู่ช่วงปีสุดท้าย 

สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ คริสตัล พาเลซ อาจจะต้องยอมลดราคาของ วิลฟรีด ซาฮา ลงมา และขายเขาออกไป ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง เพื่อป้องกันการเสียไปแบบฟรีๆ ถ้าหากปล่อยให้หมดสัญญา เพราะแนวรุกจอมลากเลื้อยดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 29 กะรัต แสดงออกอย่างชัดเจน ว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์อย่างสม่ำเสมอ หลังทัพปราสาทเรือนแก้ว ไม่สามารถตอบสนองความต้องการนั้นได้ 

โดยทางด้านของ เอเอส ได้ออกมารายงานว่า อาร์แอส โรม่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของ วิลฟรีด ซาฮา อย่างใกล้ชิด และเตรียมเปิดฉากเจรจากับ คริสตัล พาเลซ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ ในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง หลัง โจเซ่ มูรินโญ่ โปรดปรานฝีเท้าของแนวรุกจอมลากเลื้อยดีกรีทีมชาติไอวอรีโคสต์ วัย 29 กะรัต มาตั้งแต่สมัยที่ยังทำงานอยู่ในเกาะอังกฤษ แล้ว 

เครดิตภาพ. : si.com/, newyorkfolk.com

#ฟุตบอลวันนี้ #คริสตัล พาเลซ  #พรีเมียร์ลีก