ยื่นมาเลย! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมปล่อยตัว ดาวินซอน ซานเชซ ถ้าหากข้อเสนอถูกใจ

ยื่นมาเลย! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมปล่อยตัว ดาวินซอน ซานเชซ ถ้าหากข้อเสนอถูกใจ

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพไก่เดือยทอง จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ เดลี เมล ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะปล่อยตัว ดาวินซอน ซานเชซ ปราการหลังชาวโคลอมเบีย ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่ถูกใจ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ นิยมใช้งานตัวเลือกอื่นๆ มากกว่า ส่งผลให้เขามีสถานะเป็นตัวสำรองเท่านั้น 

ใครสนใจบ้าง! ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รอข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อ พร้อมปล่อยตัว ดาวินซอน ซานเชซ ทันที

เดลี เมล สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อยตัว ดาวินซอน ซานเชซ ปราการหลังดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย วัย 26 กะรัต ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากมีข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ ถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา หลังเขากลายสถานะเป็นตัวเลือกสำรอง ในยุคของ อันโตนิโอ คอนเต้ 

ดาวิดซอน ซานเชซ ย้ายจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2017 และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักในแผงเกมรับของทัพไก่เดือยทอง ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เขาก็มักจะตกเป็นเป้าหมายในการวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลเสมอ เพราะมักจะก่อความผิดพลาด จนนำไปสู่การเสียประตูอยู่บ่อยครั้ง นั่นทำให้เขาไม่ได้เป็นที่โปรดปรานของ อันโตนิโอ คอนเต้ เท่าไรนัก

ในฤดูกาล 2021-2022 ที่ผ่านมา ตัวของ ดาวิดซอน ซานเชซ ได้รับโอกาสลงสนามไปมากถึง 23 เกมบนเวทีพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าหากมีตัวเลือกที่ฟิตสมบูรณ์มากกว่า เขาก็ต้องกลายสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง ประกอบกับสัญญาฉบับปัจจุบันที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2023 ทำให้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เริ่มพิจารณาถึงการปล่อยตัวเขาออกจากทีม ถ้าหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา เพื่อป้องกันการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ 

โดยทางด้านของ เดลี เมล ได้ออกมารายงานว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมปล่อยตัว ดาวินซอน ซานเชซ ออกจากทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากได้รับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ค่อยได้ใช้งานเขาสักเท่าไรนัก แถมยังได้ตัว เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ มาจาก บาร์เซโลนา ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล เข้ามาทดแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

เครดิตภาพจาก : bs.twimg.com/, /mercatofootanglais.com/

#พรีเมียร์ลีก #ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ #ฟุตอลวันนี้