กลับอังกฤษ! น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หวังคว้าตัว ตีมู บากาโยโก้ กองกลาง เอซี มิลาน มาร่วมทีม

กลับอังกฤษ! น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หวังคว้าตัว ตีมู บากาโยโก้ กองกลาง เอซี มิลาน มาร่วมทีม

บรรดาแฟนบอลของทัพเจ้าป่า เตรียมตัวตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อทางด้านของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลังวางแผนการคว้าตัว ตีมู บากาโยโก้ กองกลางสายเลือดน้ำหอม กลับมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ซึ่งพวกเขาได้ติดต่อไปยังเอซี มิลาน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีโอกาสไม่น้อย ที่จะประสบความสำเร็จในดีลดังกล่าว 

มาไหม! น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ติดต่อ เอซี มิลาน หวังคว้าตัว ตีมู บากาโยโก้ กลับมาลงเล่นฟุตบอลในอังกฤษ

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพเจ้าป่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรน้องใหม่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ ตีมู บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 28 กะรัต ของ เอซี มิลาน และต้องการคว้าตัวเขามาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง แม้พวกเขาจะใช้เงินไปมากถึง 100 ล้านปอนด์ ในการปรับปรุงขุมกำลังของทีมแล้วก็ตาม

ตีมู บากาโยโก้ ย้ายจาก อาร์แอส โมนาโก มาค้าแข้งกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2018 แต่กลับไปได้เพียงแค่ 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 29 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ นั่นทำให้เขาต้องระเห็จไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล พร้อมเงื่อนไขบังคับเซ็นสัญญาถาวร แต่ก็ยังไม่สามารถยึดแกนหลักได้ และมีสถานะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น

สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วางแผนที่จะคว้าตัว ตีมู บากาโยโก้ ไปร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผงกองกลาง แม้พวกเขาจะใช้เงินไปมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ในการเสริมทัพก็ตาม ซึ่งดูเหมือนว่าตัวนักเตะก็มีความสนใจที่จะย้ายออกจาก เอซี มิลาน กลับไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกัน ขอเพียงได้รับการการันตีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอเพียงเท่านั้น

โดยทางด้านของ สกาย สปอร์ต ได้ออกมารายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับ เอซี มิลาน เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ตีมู บากาโยโก้ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหมือนทุกอย่างจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น แม้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายจะยังคงอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นก็ตาม เนื่องจากกองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 28 กะรัต มองถึงโอกาสที่จะได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ถ้าหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

เครดิตภาพ : si.com

#เอซี มิลาน #พรีเมียร์ลีก #ข่าวฟุตบอล