ขออีกราย! เบรนท์ฟอร์ด ตั้งเป้าคว้าตัว มิคฮายโล มูดรีค แนวรุกตัวเก่งของ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก

ขออีกราย! เบรนท์ฟอร์ด ตั้งเป้าคว้าตัว มิคฮายโล มูดรีค แนวรุกตัวเก่งของ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก

บรรดาแฟนบอลของทัพพญาผึ้ง จำเป็นต้องเอาใจช่วยทีมรักกันให้มากสักหน่อย เมื่อทางด้านของ เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมารายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด มีความต้องการที่จะคว้าตัว มิคฮายโล มูดรีค แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลชาวยูเครน ของ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก มาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลัง โธมัส แฟรงค์ มองว่า นี่จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย ที่จะทำให้ขุมกำลังของพวกเขามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

เสริมเกมริมเส้น! เบรนท์ฟอร์ด วาง มิคฮายโล มูดรีค ของ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก เป็นเป้าหมายหลัก

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพพญาผึ้ง เบรนท์ฟอร์ด สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ มิคฮายโล มูดรีค แนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลดีกรีทีมชาติยูเครน วัย 21 กะรัต ของ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก และต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลัง โธมัส แฟรงค์ ชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะเป็นการส่วนตัว และอยากจะได้ตัวมาร่วมงานด้วยเป็นอย่างมาก 

มิคฮายโล มูดรีค ถือเป็นแนวรุกดาวรุ่งอนาคตไกลที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก แถมยังได้รับการยกย่องให้เป็นความหวังใหม่ของวงการฟุตบอลยูเครน อีกด้วย หลังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก แถมยังเคยได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล มาแล้วด้วย แต่ย้ายทีมไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะปัญหาเรื่องค่าตัว ก่อนจะเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่แสดงออกอย่างชัดเจน ว่าอยากจะได้ตัวไปร่วมทีม

แม้ทาง เบรนท์ฟอร์ด จะคว้าตัว อารอน ฮิคกี้ , มิคเคล ดัมส์การ์ด , โธมัส สตราโคช่า , เบน มี และ คีน ลูวิส-พอตเตอร์ มาร่วมทีมแล้ว แต่เหมือน โธมัส แฟรงค์ จะยังไม่ค่อยพึงพอใจในขุมกำลังชุดปัจจุบันสักเท่าไรนัก เพราะเขาอยากจะได้ตัว มิคฮายโล มูดรีค มาร่วมทีมเป็นรายสุดท้าย และได้ส่งสัญญาณให้บอร์ดบริหารเดินหน้าเจรจากับทาง ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทุกอย่างก็ยังไม่ค่อยมีความคืบหน้ามากเท่าไรนัก 

โดยทางด้านของ เดอะ มิร์เรอร์ ได้ออกมารายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด ได้เปิดฉากเจรจากับ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก เกี่ยวกับการคว้าตัว มิคฮายโล มูดรีค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ให้พิจารณา และถ้าหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง เขาจะกลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ทำลายสถิติของ คีน ลูวิส-พอตเตอร์ ที่มีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ทันที

เครดิตภาพ : /i0.wp.com/

ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก #นักบอล #ข่าวฟุตบอล