ฟอร์มเริ่มดี! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ อองโตนี มาร์กซิยาล ต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

ฟอร์มเริ่มดี! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ อองโตนี มาร์กซิยาล ต่อสัญญาเพิ่มอีก 2 ปี

ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนบอลของทัพปีศาจแดง จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง เมื่อทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าสายเลือดน้ำหอม ต่อสัญญาฉบับใหม่ ออกไปอีก 2 ปี หลังฟอร์มการเล่นเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง ในยุคของ เอริก เทน ฮาก แถมสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เหลือระยะเวลาอีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น 

เค้นฟอร์มเก่งได้แล้ว! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อองโตนี มาร์กซิยาล อีก 2 ปี

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า ทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมแผนการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 กะรัต ออกไปอีก 2 ปี หลังสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เหลืออีกไม่มากแล้ว แถมฟอร์มการเล่นยังกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

อองโตนี มาร์กซิยาล เผชิญความยากลำบากในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียงแค่ 8 เกมรวมทุกถ้วยทุกรายการ ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ เซบีญ่า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม แต่ฟอร์มการเล่นของเขาก็ไม่ดีเท่าไรนัก นั่นทำให้ต้องกลับมาพิสูจน์ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ อย่าง เอริก เทน ฮาก 

อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจให้โอกาส อองโตนี มาร์กซิยาล ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังรักษาฟอร์มเก่งได้อย่างต่อเนื่อง นั่นทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มถึงแผนการต่อสัญญาฉบับใหม่เขา เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 กะรัต เหลือระยะเวลาอีกเพียงแค่ 12 เดือน สุ่มเสี่ยงต่อการเสียไปแบบฟรีๆ อย่างมาก 

โดยทางด้านของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่กับ อองโตนี มาร์กซิยาล พิจารณา ซึ่งเป็นสัญญระยะเวลา 2 ปี ยาวไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายน ของปี 2024 พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 270,000 ปอนด์ ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะแล้ว ยังเป็นการป้องกันความเสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ถ้าหากปล่อยให้สัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลง ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ ของปี 2023 อีกด้วย

เครดิตภาพ : icdn

#พรีเทียร์ลีก #แมนเชสเตอร์ #ฟุตบอลวันนี้